อาเล็กแฮปปี้ละครรุม

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสาวๆ และชาวสีม่วงไปแล้ว
 
สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋สุดน่ารัก "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" จากภาพยนตร์เรื่อง "คุณนายโฮ" ล่าสุดมีข่าวว่าผู้จัดชื่อดังอย่าง "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" วางตัวให้รับบทนำในละครเรื่อง "ทรายสีเพลิง" เจอตัวนักแสดงหนุ่มทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
 
"เรื่องทรายสีเพลิง ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ยังไม่รู้เลยเพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ถามว่าบทที่ติดต่อมาเป็นประมาณไหน รู้สึกจะเป็นผู้ชายน่าสงสาร และเข้าใจนางเอก เพราะนางเอกคือพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แต่จริงๆ เรื่องนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเลย ผมก็ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันอีกที

 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม

ส่วนละครเรื่องต่อไปจะมี "นางร้ายซัมเมอร์" เป็นละครคอมเมดี้

นางเอกจะเป็นฝาแฝด ค่อนข้างจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ และเรื่อง "แผนร้ายพ่ายรัก" บทเครียดนะ เล่นเป็นหมอปริญ เป็นคนจริงจัง แต่ตัวจริงผมเป็นคนไม่จริงจัง (หัวเราะ) ผมแล้วแต่ผู้ใหญ่ เราเป็นนักแสดงคงเล่นได้หมด (เซ็นสัญญากับช่อง 3 มั้ย) ผมยังไม่ได้เซ็นกับทางช่อง 3" อาเล็กกล่าว
 
ถามต่อถึงกระแสข่าวเรื่องกลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกดีและขอบคุณที่มีชาวสีม่วงมาชื่นชอบ เหมือนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น
 
"ผมดีใจนะที่พวกเขามาชื่นชอบเรา เหมือนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น แต่ยืนยันว่าผมไม่ได้เป็น และดีใจที่เขามาชื่นชอบในผลงานเราไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม เรียกว่าเขาเป็นแฟนคลับของผมอีกกลุ่มหนึ่งละกัน ต้องขอบคุณพวกเขามาก (เคมีไปตรงใจชาวสีม่วง) ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมไม่ได้เป็นแน่ๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ผมยังไม่มีใคร โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเลย ปกติไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว แต่จริงๆ ก็อยากมีเหมือนกัน แต่ไม่มีก็ไม่รู้จะทำยังไง ถ้ามีเวลาผมอยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า เพราะช่วงนี้พ่อแม่ขี้งอน" อาเล็กกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม


 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม


 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม


 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม


 อาเล็กแฮปปี้ละครรุม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์