บุ๋มรับฉีดสเต็มเซลล์เผยโดนภาษีย้อนหลัง2ล.


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

"บุ๋ม" รับบินเยอรมันฉีดสเต็มเซลล์ แจงเป็นพรีเซนเตอร์ อุบค่าตัวเจ็ดหลัก ปัดอัพสวย มีแฟนเด็ก เผยโดนภาษีย้อนหลัง 2 ล้าน

มีกระแสข่าวออกมาว่า สาว "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" ทุ่มทุนบินไปฉีดสเต็มเซลล์อัพสวยถึงเยอรมัน โดยในงานบวงสรวงละครเรื่องกากับหงส์ ทางช่อง 8 สาวบุ๋ม ก็ชี้แจงว่า

 "ไอเรื่องหมดเป็นล้านน่ะคงไม่ได้หมดหรอกค่ะ เพราะว่าพี่แลกกับการได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเค้า แต่ถ้าเกิดบอกให้ไปฉีดน่ะจริง ก็คือค่าคอร์สมันอยู่ที่ 650,000 ยังไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบินค่ะ ที่ว่าทำเพราะมีแฟนเด็กคงไม่จำเป็นมั้งคะ เพราะว่าที่ผ่านมา เค้าก็ดูแลเราดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า ที่ทำเนี่ยมันเกี่ยวกับสุขภาพภายในของร่างกาย พวกไขข้อ หัวใจ ตับของเรา แล้วก็สมองความจำของเราด้วย ดีกว่าไปรอให้แก่แล้วค่อยกลับมาทำ" เมื่อถามถึงค่าตัว สาวบุ๋ม ก็บอกว่า

 "ค่าตัวก็ถึงเจ็ดหลักค่ะ ติ๊งโน้ตเค้าก็บอกว่า ผิวเราลื่นขึ้น เค้าชอบ อันนี้คือชัยชนะของลูกผู้หญิง" 

ส่วนเรื่องที่ สาวบุ๋ม โพสต์ในอินสตาแกรมโดนภาษีย้อนหลัง สาวบุ๋ม ก็เปิดเผยว่า 

"เรื่องของเรื่องเนี่ย คือ พี่โดนใบย้อน คือบางทีเราไว้ใจบางงานมากเกินไป ก็เป็นงานราชการด้วยนะ พี่เซ็นชื่อแล้ว พี่ไม่ได้กรอกตัวเลข งานราชการ ยังไงก็ไม่ถึงแสนค่ะ ค่าพิธีกรถูกไหม เราคุยกันอย่างนี้เลย แต่เค้าเขียนว่าพี่ได้รายได้แสนนึง 

นี่พี่เพิ่งมาโดนแล้ว พี่ไม่โทษใครเลย คือตอนเนี้ยะเค้าให้พี่จ่ายสองล้านภายในสองอาทิตย์ ย้อนหลังจากหลายจุดเลย ซึ่งพี่ก็ถือว่า เราต้องเรียนรู้ตรงนี้ว่า โอเคเราพลาดบางอย่างที่เราไว้ใจบางคนมากเกินไป ในการดูแลบัญชีตรงนั้นน่ะค่ะ"



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์