‘แบงค์’ไม่ท้อเดินหน้าง้อ‘เบลล์’


แบงค์ อธิกิต - เบลล์ GBแบงค์ อธิกิต - เบลล์ GB

ยืนยันหนักแน่นว่ายังไงก็จะรอตราบใดที่สาว ‘เบลล์’มนัญญา ลิ่มเสถียร ยังไม่มีใครใหม่เสียก่อน

 เศร้าโทรไปก็ไม่มีฟีดแบ็กตบกลับ ย้ำไม่เปิดใจรับสาวใหม่ เรื่องนี้หนุ่ม ‘แบงค์’อธิกิตติ์ พร้อมพร้อม เผยขณะมาบวงสรวงละครเรื่อง “กากับหงส์” ที่ บ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

 ตนรู้สึกว่ายิ่งพยายามทำอะไรมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นการกดดันอีกฝ่าย หาจุดที่ทำให้เขาสบายใจ ตนว่าเรื่องของความรัก เรื่องของคนสองคนไม่น่ามีกฏเกณฑ์อะไร ถ้าวันนึงเขารู้สึกว่าอยากกลับมาคบกันคงมีวันนั้นเอง อีกอย่างตนเคยพูดไปแล้วว่าถ้าเลิกง้อ หรือเลิกรอเขาคือให้เขามีคนอื่นก่อน 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหรือเพราะ ‘เบล’ ยังมีเรื่องที่ค้างคาใจหรือเปล่า

 ‘แบงค์’ ตอบ น่าจะเป็นฟิลที่ผู้หญิงโกรธ แต่น่าจะมีจุดที่เราน่าจะกลับมาคบกันได้ สำหรับตนคิดว่าการที่คนเราจะเลิกกัน คือมีเหตุผลเดียวนั่นคือเขาต้องมีคนอื่น ที่บอกว่าตนหายไปเป็นเดือนๆ ตนว่าต่างฝ่ายต่างหายมากกว่า ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราโกรธกัน อย่างวันเกิดเขาตนส่งข้อความไปพิมพ์ไปยาวเลย แต่ก็ไม่มีอะไรตอบกลับมา 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าจะทนได้เหรอถ้า ‘เบลล์’ ไปมีคนอื่นจริง 

นักแสดงหนุ่มตอบว่า ตนทำใจไว้แล้วว่าถ้าเราไม่เวิร์คจริงๆ สำหรับเขา และเขามองว่าเรื่องนี้ให้อภัยไม่ได้จริงๆ เขามีคนอื่นก็ยอมรับได้ ถามว่าต้องเคลียร์กันไหม มันไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์กันแล้ว ตัวเขาก็พูดว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์

 “สำหรับผมรู้สึกว่าไม่มีทางที่คนเราจะหมดความรักกันได้แค่เวลา 1 เดือน หลังจากที่เราคบกันมา 3-4 ปี ถามว่าในช่วงที่เหงาๆ มีคนเข้ามาไหม ผมไม่ค่อยเปิดรับใคร อย่างที่บอกว่าการง้อของผมคือการรอเขา คือการรออย่างให้เกียรติ เราจะไม่คุยกับใครผมเชื่ออย่างนั้นนะ” ‘แบงค์’ กล่าวทิ้งท้าย



แบงค์ อธิกิต - เบลล์ GBแบงค์ อธิกิต - เบลล์ GB


แบงค์ อธิกิต - เบลล์ GBแบงค์ อธิกิต - เบลล์ GB


แบงค์ อธิกิต - เบลล์ GBแบงค์ อธิกิต - เบลล์ GB

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์