ไมค์ไม่ฟันธงย้ายซบทีวีซีน


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'

"ไมค์-พิรัชต์" เผยใกล้หมดสัญญากับ "บ.แกรมมี่" ประมาณเดือนก.พ.นี้ 

แต่ไม่อยากพูดเยอะ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และทุกเรื่องให้ "พ่อ" เป็นคนจัดการ

  แว่วว่านักร้องหนุ่มสุดฮอต "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ใกล้จะหมดสัญญากับบริษัทแกรมมี่แล้ว และมีหลายกระแสว่า นักร้องหนุ่มอาจจะหันไปเซ็นสัญญากับค่าย "ทีวีซีน" ซึ่งเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง "รากบุญ" ทาง "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงถึงนักร้องหนุ่ม ได้รับคำตอบดังนี้

 "เรื่องสัญญาไมค์ไม่อยากพูดเลย เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไมค์ให้คุณพ่อเป็นคนจัดการทั้งหมด ถามว่าไมค์มีส่วนอะไรในการตัดสินใจด้วยหรือเปล่า คือปกติไมค์จะปรึกษาเรื่องนี้กับที่บ้านอยู่แล้ว แต่จะมีคุณพ่อเป็นคนดูแลและเคลียร์ทุกอย่าง 

ซึ่งตอนนี้คุณพ่ออยู่ต่างประเทศ และไมค์ไม่ชอบยุ่งเรื่องนี้ มันค่อนข้างปวดหัว ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ลงตัว ไมค์ยังไม่อยากพูดอะไรมากใน (สัญญาหมดเดือนก.พ.นี้) น่าจะประมาณนั้น ถามว่ามีโอกาสจะต่อสัญญากับแกรมมี่มั้ย ไมค์ยังไม่รู้เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรชัดเจน และทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขอให้มีการตัดสินใจที่แน่นอนและชัดเจนก่อนจะดีกว่า ไมค์ยังไม่อยากตอบอะไรในตอนนี้" ไมค์กล่าว

 ถามต่อว่ามีโอกาสร่วมงานกับค่ายอื่นหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า โอกาสร่วมงานกับค่ายอื่นคงมีอยู่แล้ว เพราะตัวเองเป็นคนเปิดกับเรื่องแบบนี้

  "โอกาสร่วมงานกับค่ายอื่น คงต้องมีอยู่แล้ว เพราะไมค์ค่อนข้างเป็นคนเปิดกับเรื่องแบบนี้ ใครที่ไมค์ทำงานด้วยแล้วรู้สึกดี เราแฮปปี้ ไมค์ก็โอเค (โอกาสเซ็นสัญญากับ "ทีวีซีน") ถ้าเป็นเรื่องของสัญญาไมค์ให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด เพราะไมค์ไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้ แต่ถ้าถามในเรื่องของความเต็มใจในการทำงาน ไมค์เต็มใจทำงานกับพี่ปิ่น (ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์) และทีวีซีนอยู่แล้ว อย่าง "รากบุญ 2" ถ้ามีจริงๆ ไมค์ก็เต็มใจเล่น และเต็มใจร่วมงาน ถามว่าที่ไม่อยากพูดเพราะกลัวผลกระทบอะไรหรือเปล่า คือไมค์ต้องตัดสินใจให้ดีๆ เพราะเรายังไม่รู้อนาคต เราต้องคิดและทบทวนให้ดี คาดว่าหลังเดือนกุมภาพันธ์นี้ คงจะพอรู้ว่า ไมค์ต้องทำยังไงกับชีวิต" ไมค์กล่าวทิ้งท้า



ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์