บุ้งกี๋ภรรยาจา พนมโชว์ภาพยันไม่เคยกีดกันพ่อ-ลูกพบกัน


จา พนม กับ ภรรยาจา พนม กับ ภรรยา

ภรรยาจา พนม บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ ซึ่งถูกนายทองดี คุณพ่อ ของจากล่าวหาว่าเป็นผู้กีดกันไม่ให้ลูกชายมาพบ

 หลังแต่งงานมีครอบครัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดภรรยาจา พนม ยืนยันด้วยภาพที่ส่งให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของครอบครัวอบอุ่นแนบแน่น และไม่เคยกีดกันไม่ให้ จา พนม พบกับพ่อแม่ซึ่งอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์

 ที่สำคัญเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังให้กำเนิดลูกชายอายุได้ 2 เดือน ตนและสามีก็อุ้มลูกไปกราบคุณปู่คุณย่าด้วยความอบอุ่น

ซึ่งก่อนหน้านี้ 'คุณพ่อพระเอกนักบู๊ จา พนม' ได้ออกมาตามหาลูกชาย หลังหายออกจากบ้านนานกว่า 3 เดือนแล้ว และยังให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟว่า ถูกครอบครัวของภรรยาลูกชายนักบู๊ บุ๋งกี๋ ปิยะรัตน์ กีดกันไม่ให้พบหน้า เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ครอบครัวยีรัมย์เดินทางจากจังหวัดสุรินทร์แบบพร้อมหน้า หวังมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกชายที่เรือนหอจังหวัดปทุมธานี แต่กลับมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

คุณพ่อทองดีระบุว่าที่ผ่านมา จา พนม ดูแลครอบครัวดีมาโดยตลอด โดยส่งเสียครอบครัวราวเดือนละ 1 หมื่นบาท แต่ช่วงหลัง จา ไม่ได้ส่งเงินไปให้ครอบครัวที่จังหวัดสุรินทร์

คุณพ่อทองดี และคุณแม่รินทร์ รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ระบุว่าตั้งแต่ จาพนม แต่งงานมาเกือบปี ได้พบหน้ากันบ้างเป็นครั้งคราว แต่ลูกสะใภ้ และ แม่ยายตามประกบติดตลอด แบบไม่ยอมให้ครอบครัวยีรัมย์ได้อยู่กันพร้อมหน้าอย่างเป็นส่วนตัวจนสายสัมพันธ์เริ่มจืดจาง

โดยครอบครัวยีรัมย์ยังพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ หวังเป็นตัวกลางตาม จา พนม ให้มาพบครอบครัว แต่ในที่สุดจา ก็ไม่ได้มาพบ จึงต้องพึ่งไนน์เอ็นเตอร์เทนให้เป็นกระบอกเสียง และเมื่อไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อ จา พนม ผ่านโทรศัพท์ เจ้าตัวไม่รับสาย มีเพียงคนใกล้ชิดพูดเสียงดังโวยวายผ่านสายโทรศัพท์ โดยพยายามสอบถามว่าคุณพ่อจา พนม ไปทำอะไรที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



จา พนม กับ คุณพ่อจา พนม กับ คุณพ่อ


จา พนม กับ คุณพ่อจา พนม กับ คุณพ่อ


จา พนม กับ คุณพ่อจา พนม กับ คุณพ่อ


จา พนม กับ คุณพ่อจา พนม กับ คุณพ่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์