พอลล่าปัดป่องลูกคนที่2


"พอลล่า" ปัดท้องลูกคนที่2 เผย"เอ็ดเวิร์ด"สามีโอเคหากยังไม่พร้อม เปรยอีกปีค่อยเปิดอู่มีเจ้าตัวน้อยได้อยากขอเวลารอให้น้องไลลาโตก่อนยิ้มหากลูกเข้าวงการสามีคงภูมิใจ

 


ก่อนหน้านี้ คุณแม่สาวสวย "พอลล่า เทเลอร์" หรือ "พอลล่า บัทเทอร์รี่" ต้องออกมาแก้ข่าวหลังจากที่เจอกระแสว่ากำลังป่องมีเจ้าตัวน้อยคนที่ 2 กับสามีสุดหล่อตาน้ำข้าว "เอ็ดเวิร์ด" ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่กระแสข่าวก็ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอพอลล่าในงานถ่ายภาพคอลเล็คชั่น AIIZ Love Charity ครั้งที่ 7 ณ นิวเบรน สตูดิโอ เลยขอคว้าตัวมาไถ่ถามได้ความดังนี้
 
"มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าเราท้องลูกคนที่2 แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง ช่วงนั้นเป็นช่วงแฟชั่นวีค ตอนไปถึงงานเขารีบเรียกมานั่ง พอลล่าก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า เขาบอกกับเราว่า ก็พอลล่าท้องไง เราเลยตอบเขาไปว่า เปล่านะยังไม่ได้ท้อง (หัวเราะ) ซึ่งเราก็งงมาก ตอนนี้ถ้าจะมีลูกคนที่ 2 คงต้องรออีกปีหนึ่ง ถามว่าทำไมถึงไม่มีภายในปีนี้เลย พอลล่าอยากขอเวลารอให้น้องไลลาโตอีกนึดหนึ่ง จะได้ช่วยกัน ซึ่งถ้ามีคนที่สองเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก ส่วนเอ็ดเวิร์ดก็โอเคถ้าเราจะมีปีหน้า เพราะเขารอเราอย่างเดียวว่า ตัวเราจะพร้อมเมื่อไหร่" พอลล่าแจกแจง
 
เมื่อถามต่อว่า จะมีถ่ายแบบพ่อแม่ลูกร่วมกันหรือไม่ พอลล่ากล่าวว่า ต้องรอดูก่อนว่ามีคอนเซ็ปอะไรดีๆ เข้ามาหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ยังคงมีเรื่อยๆ แต่ดูเอาไว้เอาไว้เหมือนกันว่ามีนิตยสารเล่มไหน และถ่ายเป็นคอนเซ็ปต์อะไรบ้าง
 
"วันนี้คนเยอะมากเลยดูตื่นเต้นดี น้องไลลาก็ดูค่อนข้างมีความสุขและสนุกกับการถ่ายแบบ สงสัยเป็นเพราะเขาคงชินกล้องตั้งแต่เด็กแล้ว ถ้าถามว่าเอ็ดเวิร์ดเขาจะโอเคมั้ย ถ้าน้องได้เข้าวงการบันเทิง พอลล่าว่าเขาคงโอเคและน่าจะชอบนะ อย่างตอนนี้เดี๋ยวพอลล่าจะส่งรูปไปให้เอ็ดเวิร์ดดูหลังถ่ายแบบเสร็จ เขาคงต้องภูมิใจมาก แล้วคงเอาไปโชว์ให้เพื่อนๆ ที่ทำงานดูกัน (เรื่องเรียนของน้อง) ปีนี้คงจะเข้าเรียนแล้ว กำลังดูอยู่ว่าจะพาไปเรียนที่ไหน ตอนแรกจะให้ไปเรียนที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจให้มาเรียนที่ประเทศไทยแล้ว" พอลล่ากล่าวพร้อมรอยยิ้ม


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์