ลือหึ่ง!อาร์ต ฉุน กระเทยพลอย ส่งข่าวพีอาร์ตัวเอง ลั่นหากเจอขอ กระโดดถีบ


ลือหึ่ง!อาร์ต ฉุน กระเทยพลอย ส่งข่าวพีอาร์ตัวเอง ลั่นหากเจอขอ กระโดดถีบ

ไม่จบ!จริงๆจ้า สำหรับประเด็นร้อน!'อาร์ต พศุตน์' และสาวประเภทสอง 'กระเทยพลอย' 

หลังมีรายงานมาจาก FACEBOOK PAGE 'Dara Hot news'  เกี่ยวเนื่องกับประเด็นคืบหน้าใหม่ว่า เคยได้รับข่าวแจก หรือ ที่เรียกกันในวงการนักข่าวว่าข่าวประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีคนรับจ้างทำงานให้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของดาราคนนั้นๆให้ออกมาดูดี ซึ่งข่าวประชาสัมพันธ์ที่แฟนเพจ ดังกล่าวได้รับนั้นได้เขียนว่า

"โอ๊ะโอ!! แซบเวอร์จริงเจ้าค่ะ ใครจะไปคิดว่าแม่สาวประเภทสองหุ่นสะบึม "กระเทยพลอย" ที่เคยมีข่าวฉาวถี่กับพระเอกหน้าตี๋ "อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม" จนทำเอาฝ่ายชายแทบบ้านแตกและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต 

ล่าสุด เจ้าตัวจะได้ดิบได้ดีมีสปอร์นเซอร์รายใหญ่ "หนุ่ม จีสตาร์" เตรียมจับใส่พานล้างน้ำ เอ้ย!! จับแปลงโฉมอัพเกรดส่งไปประกวด "มิสทิฟฟานี่" แถมยังป้อนงานพิธีกรให้อีกด้วย งานนี้ตัวเจ้าตัวบอกเองเลยล่ะจ้า ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง งานมาแต่ผู้ชายหาย แต่พลอยซะอย่างอย่าได้แคร์!!

"ตั้งแต่เป็นข่าวยอมรับว่าผู้ชายหายหมดเลย ไม่มีใครกล้าเข้ามาคุยกับพลอย แต่สิ่งที่ดีก็คือทำให้พลอยได้มีโอกาสเข้ามาลองงานในวงการบันเทิงมากขึ้น จากเมื่อก่อนพลอยอยู่แต่วงการประกวดนางงามสาวประเภท 2 ประกวดมาเยอะแล้วได้ที่ 1 ที่ 2 ที่ 3 บ้างแล้วแต่เวที 

ส่วนเวทีมิสทิฟฟานี่ยังไม่เคยขึ้นประกวด พี่หนุ่มจีสตาร์เจ้าแม่นางงาม ก็เคยคุยว่าอยากประกวดไหม แต่ติดที่ว่าพลอยมีลอยสัก ไม่รู้ว่าจะประกวดได้หรือเปล่า ตอนนี้พลอยมีงานจำพวกงานประกวดเป็นกรรมการเยอะมาก และก็งานพิธีกรที่พี่หนุ่มกำลังจะป้อนให้" พลอย เผย

ทั้งหมดคือข้อความประชาสัมพันธ์ที่มีคนจัดการเขียนข่าวและส่งให้นักข่าวลงตามหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซค์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นภาพบวกของกระเทยพลอย 

อย่างไรก็ตาม แฟนเพจ Dara Hot news ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์เจาะลึกกับ พระเอกช่อง 3 อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม แบบลูกผู้ชาย โดยอาร์ตกล่าวแบบมีอารมณ์ว่า "หากตนเจอกระเทยพลอยคงจะอดใจไม่ไหวที่จะเข้าไปซัดสักหมัดสองหมัด เพราะกระเทยพลอยไม่ใช่ผู้หญิง เป็นผู้ชายในคราบผู้หญิง ตนเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงมากที่สุดเพราะเป็นเพศแม่ แต่มันคนนี้ตนจะไม่คบให้เสียเกียรติ 

ซึ่งตนยอมรับว่าเจ็บใจมาก ที่มาเกาะตนดัง แล้วออกข่าวทำนองนี้ ขอไม่ร่วมงานด้วยเด็ดขาด เพราะหากเจอตามงานตนไม่อยากจะห้ามใจตัวเองที่จะเข้าไปกระโดดถีบให้สมแก่ใจ เพราะมันทำให้ตนเสียชื่อเสียงมาก กุข่าวมากมาย ทำกันเป็นกระบวนการ ยังไงหากมันจะได้ประกวดมิสทิฟฟานี่ หรือ มีงานอะไรของมันที่มาจากข่าวทำร้ายชื่อเสียงตน ก็ขอให้เป็นเรื่องของมัน ตนไม่เกี่ยว" อาร์ต กล่าว 



อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต


อาร์ต พศุตอาร์ต พศุต

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก  แฟนเพจ Dara Hot news
facebook.com/pages/Dara-Hot-news/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์