สาวก D2B สวดยับ! ต้อล V9 เหตุล้อเลียน บิ๊ก D2B

สาวกดีทูบีไม่พอใจ "ต้อล V9" ตั้งกระทู้ด่าว่อนเน็ต

เต้นล้อเลียนอาการเจ็บป่วยของ '"บิ๊ก" ดีทูบี ชี้ทำอะไรควรคิดถึงจิตใจคนเป็นพ่อเป็นแม่เขา ย้ำรายการควรแสดงความรับผิดชอบด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บรรดาแฟนคลับ "ดีทูบี"

ต่างไม่พอใจการกระทำดังกล่าวของหนุ่มต้อล V9 ที่แสดงโชว์ในรายการเรียลิตี้ "ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 4" ในสัปดาห์ที่ 4 เป็นอย่างมาก


เพราะได้มีพฤติกรรมล้อเลียนอาการป่วยของ "บิ๊ก-ปาณรวัฐ"

อดีตสมาชิกวงดีทูบี โดยแฟนเพลงดีทูบีได้มีการตั้งกระทู้แสดงการต่อว่าต่อขานนักล่าฝันคนนี้รวมถึงตัวรายการเองที่ปล่อยให้เกิดเรื่องไม่เหมาะสมดังกล่าวไปตามเว็บบอร์ดของเว็บไซต์ต่างๆ โดยมีชาวไซเบอร์เข้ามาร่วมแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่นั้นต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว

สำหรับสาเหตุเกิดขึ้นจาก AF4 สัปดาห์ที่ 4

มีโจทย์ให้ต้องร้องเพลงในรูปแบบของ "บอยแบนด์ & เกิร์ลแก๊ง" โดยกลุ่มของ 3 หนุ่มที่ประกอบไปด้วย "ต้อล V9" (วันธงชัย อินทรวัฒน์) "ตี๋ V12" (วิวิศน์ บวรกีรติขจร) และ "โจ้ V16" (สุรศักดิ์ ชนะศรีโยธิน) เลือกร้องเพลง "ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)" ของศิลปิน
"ดีทูบี"


ทั้งสามคนต่างสมมติว่าตนเองคือตัวแทนสมาชิกของวง "ดีทูบี"

โดยหนุ่ม "โจ้" เป็น "บีม-กวี" ส่วน "ตี๋" เป็น "แดน-วรเวช" ในขณะที่ "ต้อล" นั้นรับหน้าที่เป็น "บิ๊ก-ปาณรวัฐ" ระหว่างที่กำลังทำการฝึกซ้อมกันอยู่นั้น

สิ่งที่ไม่ควรทำก็เกิดขึ้น

เมื่อหนุ่มต้อล V9 ก็ได้เต้นล้อเลียนอาการเจ็บป่วยของ "บิ๊ก" ดีทูบี ที่ยังคงนอนเป็นเจ้าชายนิทรานับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2546
ออกมาในลักษณะแหงนหน้ามองขึ้นเพดานพร้อมกับทำมือหงิกมืองอ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการล้อเลียนที่ว่ามิได้เกิดขึ้นเฉพาะในระหว่างซ้อมเท่านั้น

หากแต่ในช่วงเวลาของการรับประทานอาหารกันอยู่นั้น บรรดานักล่าฝันหลายคนได้พูดคุยถึงเรื่องแขกรับเชิญที่จะมาในสัปดาห์นี้ว่าจะเป็นใคร โดย "ปุยฝ้าย V18" ได้เอ่ยขึ้นมาว่าน่าจะเป็น "พี่บิ๊ก ดีทูบี" ก่อนที่หนุ่มต้อลจะพูดขึ้นมาว่า "มาพร้อมกับรถเข็น" หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยกมือขอโทษกับกล้อง 

แฟนคลับคนหนึ่งของ "ดีทูบี" กล่าวถึงกรณีดังกล่าวอย่างไม่พอใจว่า

แม้จะบอกว่าเป็นการพูดคุยแบบสนุกๆ คึกคะนองในหมู่เพื่อนฝูง แต่คุณก็น่าจะรู้อยู่เต็มอกไม่ใช่หรือว่ามีคนตั้งเยอะเห็นการกระทำและคำพูดของคุณอยู่ หรือว่านี่คือนิสัยของคุณจริงๆ


อย่างไรก็ตาม แม้ล่าสุดทางหนุ่มต้อลจะได้ออกมาพูดแสดงความเสียใจ

และขอโทษต่อเรื่องดังกล่าวด้วยความรู้สึกผิดจริงๆ หลังถูกตำหนิตักเตือนจาก "ครูปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข" แล้วก็ตาม แต่ในส่วนของแฟนคลับ "ดีทูบี" ดังกล่าวก็ดูจะยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เพราะมองว่าความผิดไม่ใช่ของต้อลทั้งหมด เพื่อนๆ บางคนหรือแม้แต่ทางตัวรายการเองก็มีส่วนในการทำให้เกิดเรื่องไม่เหมาะสมดังกล่าว
 

อยากถามจริงๆ ว่าถ้าไม่มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้

รายการไม่เสียหายเพราะไม่ถูกด่า ทางรายการจะมีการจัดฉากให้นักล่าฝันคนนั้นได้ออกมาพูดขอโทษหรือไม่ จริงๆ แล้ววันแสดงคอนเสิร์ตเสาร์นี้ทางรายการน่าจะมีการขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

จริงๆ แล้วไม่มีใครอยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่หรอกค่ะ

ถ้าขอโทษกันแล้วก็คงจะจบ เพราะเท่าที่ดูน้องเองเขาก็คงจะเสียใจจริงๆ ซึ่งเขาขอโทษไปแล้วทางรายการเองก็น่าจะต้องแสดงความรับผิดชอบบ้าง


แฟนเพลงคนเดิมยังกล่าวอีกว่า

จริงๆ ได้มีโอกาสดูเหตุการณ์ตอนโต๊ะกินข้าวแล้ว รู้สึกรับไม่ได้ สะดุดหูมากๆ อยากให้มองว่าจะคิดจะทำอะไรก็ให้ระวังให้มากกว่านี้หน่อย เพราะว่าพวกคุณออกอากาศ 24 ชั่วโมง
 
หลายๆ คำพูดที่มันออกมาบอกตามตรงว่าทิ่มแทงใจมากๆ

คือบิ๊กนอนป่วยอยู่ที่บ้าน เขาก็คงไม่รับทราบหรือรับรู้อะไร แต่คนที่เป็นพ่อเป็นแม่เขา ดูแลเขาที่รับรู้ข่าวนี้จะรู้สึกอย่างไร


Special Thanks Photo By:

ต้อล แฟนคลับ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์