แอ๊ด คาราบาว หดหู่เหตุวัยรุ่นตีกันกลางคอน


แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด คาราบาว ยังเปิดใจถึงเหตุการณ์ตะลุมบอนยกพวกตีกันระหว่างนักศึกษาอาชีวะชื่อดังกับแก๊งค์วัยรุ่นท้องถิ่น ในคอนเสิร์ตการกุศล    

  “แสงแห่งหวัง” ที่สนามกีฬาการท่าเรือคลองเตย จนต้องยุติคอนเสิร์ตกลางคันอีกว่า รู้สึกหดหู่และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ ทั้งที่มีหน่วยรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา  ส่วนที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าชนวนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแอ๊ด คาราบาว พูดพาดพิงถึงเรื่องสถาบันบนเวทีคอนเสิร์ตนั้น นักร้องนำวงเขาควายก็ยอมรับว่าตนได้พูดจริง แต่คิดว่าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เกิดขึ้นสงครามจราจลในครั้งนี้ 

  ขณะที่ เสก โลโซ ซึ่งขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานเดียวกันก็เปิดอกให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ทราบเรื่องฉาวในขณะที่ตนกลับถึงบ้านแล้ว เพราะโชว์จบตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง ขณะที่เหตุวุ่นวายปะทุขึ้นราว 5 ทุ่ม แต่ก็รู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นภาพข่าวสมรภูมิเดือดกลางสนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย 

  ซึ่งแม้ในปัจจุบันเหตุทะเลาะวิวาทในคอนเสิร์ตจะไม่ค่อยได้เกิดขึ้นบ่อยเท่าเมื่อหลายปีก่อน แต่ “เสก โลโซ” ที่ผ่านสมรภูมิในคอนเสิร์ตมาแล้วนับไม่ถ้วน ก็รู้สึกเสียใจทุกครั้งที่มีเหตุการณ์น่าสลดเกิดขึ้น เพราะหนีไม่พ้นความรู้สึกว่าตัวเองเป็นต้นเหตุของเรื่อง และถึงแม้เหตุการณ์ยกพวกตีกันจะเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยาก แต่ศิลปินทุกคนก็อยากที่จะเห็นแฟนเพลงมีความสุขกับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้เกิดขึ้นอีก



แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว


แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว


แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว


แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์