อนันดาให้โดนัทเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่ภรรยา


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ไม่ใช้คำว่ารัก ไม่ใช้คำว่าภรรยา โดนัท เป็นอะไรของอนันดา !!

อนันดาเปลือยทุกความรู้สึกในวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 เป็นครั้งแรกที่อนันดานั่งเคลียร์เรื่องความรักแบบเทหมดหน้าตัก ไม่มีกั๊ก วู้ดดี้จึงไม่ยั้ง ยิงคำถามใส่อนันดาเป็นชุด เริ่มตั้งแต่เจอกับโดนัทและคบกันได้ยังไง 

อนันดาเล่าว่า “ รู้จักกับโดนัท เพราะเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย ตอนนั้นยังคบกับจี๊ดอยู่ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้พิเศษดีนะ ตนเองเป็นคนแพ้ผู้หญิงเก่ง คิดว่าโดนัทเท่ห์ดี สามารถแยกชีวิตงาน ละคร กับสิ่งที่ชอบส่วนตัวได้ดี แต่ไม่ใช่เหตุผลที่เลิกกับจี๊ด ตอนเลิกกับจี๊ดยังไม่ได้จีบโดนัท เพราะความรู้สึกยังไม่ได้เกิดขึ้น

 หลังจากนั้นผ่านไปหลายปี มาเจอกันอีกทีตอนเล่นมิวสิควีดีโอด้วยกัน ตนเองยอมรับว่า ยังมีความรู้สึกพิเศษให้โดนัทตลอด นับถือว่ามีความเป็นตัวเค้าชัดเจน หลังจากนั้นก็เจอกันมาเรื่อยๆ เพิ่งคบกัน สถานะคือมากกว่าเพื่อน แต่ยังไม่ใช่ภรรยา คนทั่วไปไม่ได้โง่ อ่านออกว่ามากกว่าเพื่อนอยู่แล้ว ”

วู้ดดี้ถามว่ากลัวอาถรรพ์รักครั้งนี้หรือไม่ ? 
อนันดาตอบว่า “ ไม่กลัว แต่ต้องระวัง จากประสบการณ์ ตนเอาชีวิตรักมาอยู่กับชีวิตสาธารณะ ทำให้เกิดสิ่งที่เป็นลบเยอะ ตอนคบกับจี๊ด หน้ากล้องกับหลังกล้องตรงไปตรงมา แต่ธรรมชาติของการเขียนข่าวเอาหัว ท้ายเป็นหลัก ” 

วู้ดดี้ถามต่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ของอนันดาจะต้องมีตัว “ จ ” อยู่ในชื่อทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เจนสุดา, จ๋าณัฐฐาวีรนุช ,จี๊ดแสงทองและศจี แต่คราวนี้ฝ่าอาถรรพ์มาเป็นโดนัท เพราะต้องการที่จะจบที่เธอหรือไม่ ?

 อนันดาถึงกับอึ้งกับคำถามนี้ มาลุ้นกันว่าอนันดาจะตอบว่าอย่างไร?

 และทำไมอนันดาถึงยังไม่ใช้คำว่ารัก คำที่ใช้คืออะไร?และที่สำคัญจะใช้สูตรคบกันแบบทำทุกอย่างเหมือนคนแต่งงานกันกับโดนัทหรือไม่?

ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์