ส่อเค้าโดนดูดอีกราย!เอมมี่ มรกตกั๊กต่อสัญญาช่อง7


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต

เอมมี่'มรกต เผยรับบท 'คุณสน' ในละครรีเมก 'อาญารัก' สุดกดดัน เครียดถึงขั้นร้องไห้ และอาเจียนบ่อยครั้ง

 กั๊กยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญากับช่อง 7 ขอโฟกัสงานที่ทำก่อน

ถูกกระหน่ำซัมเมอร์เซลอย่างหนักในโลกไซเบอร์ หลังจากเปิดตัวนักแสดงละคร "อาญารัก" โดยคนที่โดนวิจารณ์อย่างหนักหนีไม่พ้น "เอมมี่" มรกต ที่มารับบท "คุณสน" หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ที่เมื่อครั้งก่อนคนที่รับบทตัวนี้คือ "นก" จริยา แอนโฟเน่ จนได้รับการเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง กับการแสดงที่ตีบทแตกกระจุย เจอกระแสวิจารณ์หนักขนาดนี้ พอเจอตัวสาวเอมมี่เลยขอถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที

 "กระแสในอินเตอร์เน็ตค่อนข้างแรง เราไปอ่านก็ยอมรับว่ากดดันมาก ในเรื่องของการแสดงบทนี้ เป็นบทที่ท้าทายที่สุดที่เคยได้รับมาเลย มันทำให้เครียดมาก แต่เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาส และเชื่อในตัวเรา เราก็ต้องทำให้เต็มที่ และอยากให้คนดูให้โอกาส ไม่ใช่แค่เรา แต่อยากให้คนดูให้โอกาสนักแสดงในละครเรื่องนี้ทุกคน

 เราเองเคยติดตามละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นก่อน ซึ่งนักแสดงทุกคนเก่งมาก อย่างตัวพี่นก (จริยา) เอง เป็นนักแสดงที่มากฝีมืออยู่แล้ว เราเองคงไม่กล้าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่เขา แต่เราก็จะทำงานของเราอย่างเต็มที่ (เครียดมากไหม) จะบอกยังไงดี ตั้งแต่เล่นละครมา มี่ตั้งใจทุกเรื่อง แต่กับเรื่องนี้ทุกครั้งที่ไปถ่าย จะรู้สึกเครียด เครียดมากถึงขั้นที่ว่าทั้งร้องไห้ ทั้งอาเจียนเลย ไม่เชื่อไปถามพี่ทราย เจริญปุระ เพราะพี่ทรายต้องเข้ากับมี่แทบทุกฉากเลย พี่ทรายก็จะคอยช่วยให้กำลังใจตลอด" นักแสดงสาวเผย

  เมื่อถามถึงเรื่องการต่อสัญญากับทางช่อง 7 เพราะสัญญาของเอมมี่กับช่อง 7 เหลือไม่ถึงปีนั้น นักแสดงสาวหลีกเลี่ยงที่จะตอบในเรื่องนี้ อ้างว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ

"ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ตอนนี้อยากที่จะคิดเรื่องของงานที่อยู่ตรงหน้าก่อนมากกว่า จริงๆ เรื่องสัญญาไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอะไร เพราะมี่เองก็ยังทำงานกับทางช่อง 7 อยู่เหมือนเดิม" เอมมี่กล่าวปิดท้าย



เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์