กระแตโชว์ลีลาล้างรถ-หนุ่มๆ อ้าปากค้าง

 

วันที่ 15 ม.ค. ดาราสาวเซ็กซี่ ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล มาร่วมโชว์ล้างรถสุดสยิวในงานแถลงข่าว “แบงคฮก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” ที่ โซนอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับความสนใจนากสื่อมวลชนจำนวนมาก ทันทีที่ดาราสาวเปิดตัวมาในชุดเกาะอกหนังสีแดง ทับด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตหนัง และกางเกงหนังขาสั้นจุ๊ดจู๋สีดำ เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย 

 หลังจากโพสท่าบนเวทีพอหอมปากหอมคอ ดาราสาวได้เดินไปยังมอเตอร์ไซค์คันหรูที่จอดรออยู่ด้านหลัง พร้อมกับถอดเสื้อแจ๊กเก็ตหนังออก ท่ามกลางเสียงฮือฮาที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม จากนั้น ‘กระแต’ ร่ายลีลาล้างรถทั้งบีบฟองน้ำใส่ตัว ส่ายเอว โยกตัวขึ้นลงกับมอเตอร์ไซค์ ชนิดที่ทำเอาหนุ่มๆ อ้าปากค้างไปตามกัน โดยเฉพาะช่วงที่มีน้ำโปรยลงมาใส่ตัวดาราสาวยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่เป็นทวีคูณ

 เมื่อโชว์ล้างรถและถ่ายภาพหมู่บ้านเวทีเสร็จสิ้น ‘กระแต’ ลงมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นและสนุกดีค่ะ ปกติไม่เคยล้างรถแบบนี้มาก่อน ซ้อมอยู่ประมาณ 4-5 รอบ จริงๆ ใช้เวลาตัดสินใจนานพอสมควรก่อนจะรับ แต่ว่ารู้จักกับพี่จ๋า(ยศสินี)อยู่แล้ว ซึ่งคนที่เป็นโต้โผจัดงานเป็นสามีของพี่จ๋าเลยสบายใจที่จะรับมากขึ้น อย่างที่รู้กันว่าก่อนหน้านี้เคยมีเพื่อนๆ ดาราที่เซ็กซี่มาล้างรถในงานนี้แล้วก็เป็นที่สนอกสนใจ ส่วนตัวไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด 

 ถามว่ากลัวเรื่องภาพหลุดไหม ไม่ทราบเหมือนกันแต่กระแตเซฟด้วยการใส่ถุงน่องแล้วเซฟข้างในด้วย รวมถึงไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบกับปีก่อนๆ เพราะแต่ละปีคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ยอมรับได้ว่าย้อนไปดูเพื่อนดาราบางคนที่เคยเป็นข่าว อย่าง เป้ย-ปานวาด และ นาตาลี เดวิส เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเปรียบเทียบกับใคร ส่วนหลังจากนี้จะมีภาพหลุดอะไรออกมาหรือเปล่าก็แล้วแต่ เพราะกระแเซฟทุกอย่างอย่างดีแล้ว อีกอย่างตอนซ้อมโพสท่าก็มีทีมงานเช็กให้อยู่แล้วว่าต้องประมาณไหน”

 ต่อข้อถามว่าได้ขออนุญาตหวานใจที่ชื่อหนุ่ม ‘หลุยส์’ หรือยัง กระแตกล่าวว่า “คุยกันแต่เขาไม่ได้ว่าอะไร จริงๆ กระแตทำงานแนวนี้อยู่แล้วซึ่งก็มีผู้จัดการคอยดูงานให้ วันนี้เขาก็ไม่ได้มาคุม ไม่ได้คอมเม้นต์เพราะเขาคบกับกระแตก็ทราบตรงกันว่าไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกัน” ผู้สื่อข่าวถามว่า รับงานล้างรถครั้งนี้จะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่เกี่ยวรอกค่ะ เป็นจังหวะมากกว่า หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้มีงานเซ็กซี่อะไร กระแตอยากจะเห็นตัวเองอีกแบบบ้าง ไม่ใช่ว่าจะไม่รับเซ็กซี่แล้วแต่อยากให้ได้คอนเซ็ปต์ที่ถูกใจ ส่วนงานละครก็ยังไม่มี ไม่ใช่จะเฟดตัวแต่มันอยู่ที่จังหวะ กระแตไม่มีซีเรียสเพราะทุกวันนี้ก็มีงานอยู่แล้ว แต่ว่าปลายเดือนนี้จะถ่ายหนังแต่ยังไม่ทราบชื่อเรื่อง แล้วก็ไม่ใช่ว่าติดแฟนแล้วไม่ค่อยรับงานด้วย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ”

 ต่อข้อถามว่า ความรักเป็นยังไงบ้าง กระแตกล่าวว่า “เฉยๆ ปกติเหมือนคนทั่วไป แต่ยังไม่ใช่คำว่าแฟน ดูไปเรื่อยๆ รู้จักกันมา 5-6 ปี แต่เพิ่งมาศึกษากัน 2 ปี เดี๋ยวเอาไว้แต่งงานค่อยใช้คำว่าแฟน จริงๆ เรื่องนี้เป็นธรรมชาติของแต่ละคน แต่กระแตไม่ได้ปิดบังอะไร คุยก็บอกว่าคุย ถึงเวลาจะเปลี่ยนสถานะก็จะบอกค่ะ”

 


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์