หวานกว่านี้มีอีกมั้ย?เอ๊ะบอกหลังแต่งดอมหอมเช้า-เย็น


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม

แต่งงานวิวาห์หวานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และ ดอม-โดมินิค วินเซนต์ ลียง

 วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวเอ๊ะ เลยไปอัพเดทคู่รักข้าวใหม่ปลามันกันหน่อยดีกว่าว่าสุขีแฮปปี้ขนาดไหน 
   
“ก็ดีค่ะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก แค่มีคนมาแบ่งที่นอนด้วย นอนไม่ค่อยจะหลับ เราคงไม่ค่อยชินที่มีคนมานอน ช่วงที่เขาไม่สบาย เขาไอทั้งคืน เราก็นอนไม่ได้ เราเป็นคนตื่นง่ายอยู่แล้ว เลยต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคย นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากัน

 เราชอบความสะอาดในห้องน้ำ อ่างล้างหน้า ก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เขาก็ทำตาม แต่จริง ๆ เขาน่ารัก ตื่นมาเขาก็จะจูบทุกเช้า (ยิ้ม) ก่อนไปทำงาน เขาก็ไม่ได้บังคับว่าตื่นมาต้องทำกับข้าวในเขานะ แต่เราก็ดูแลซื้อไว้ให้

 เขาค่อนข้างรักษาสุขภาพมาก อะไรที่มัน ๆ หน่อยเขาก็จะไม่ทาน เอ๊ะก็จะทำพวกสลัดให้ทาน สำหรับเรื่องแพลนฮันนีมูน ตอนนี้ยังไม่ได้ฮันนีมูนเลยค่ะ เอ๊ะแค่พาครอบครัวเขาไปทะเลทางใต้ก็สนุกดี

สำหรับเรื่องมีลูก ก็เริ่มบ้างค่ะ แต่ที่ผ่านมา เขาไม่ค่อยสบาย เดี๋ยวค่อย ๆ กันไป แต่เราก็เตรียมความพร้อมตรวจสุขภาพตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร ถามว่ามีคนแซวไหมว่าได้แฟนเด็ก ก็เจอใครทุกคนก็จะบอกว่าอิจฉา เราก็บอกว่าไม่มีใครอิจฉาเขาที่ได้เราเป็นแฟนบ้างเหรอ แต่ก็ดีค่ะ ก็โอเค ใช้ชีวิตให้คนอิจฉามันก็สนุกดี แฮปปี้ เพราะทุกอย่างลงตัว

   มันเหมือนได้มีคนที่มีเป้าหมายชีวิตคล้าย ๆ กัน ก็รอวันที่เราจะมีลูก น่าจะทำให้ครอบครัวเราสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้าไม่ได้จริง ๆ ค่อยพึ่งหมอ ค่อยว่ากัน”
     
“สำหรับแพลนที่เขาไปอยู่ต่างประเทศ คงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ น่าจะอีก 2-3 ปี แต่ถ้าเขาไปเราก็ต้องไปทั้งครอบครัว เรื่องธุรกิจที่นี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่ามีน้องและคุณแม่ดูแล เป็นธุรกิจครอบครัวอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ 

 ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ถามว่ามีแฟชั่นคู่ติดต่อมาไหม ก็มีคนอยากให้ถ่ายคู่กันตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วค่ะ แต่ว่าไปไม่ได้ เพราะเรื่องงานเขา ก็ทำให้ถ่ายไม่ได้ มันดูบันเทิงเกินไป คงไม่มีโอกาสได้เห็นเขาใส่ชุดว่ายน้ำ (หัวเราะ) ถ่ายคนเดียวก็คงไม่ค่ะ ให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ ๆ เขาถ่ายกันดีกว่า”.



เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์