เต๋าบอกถึงตูนถอนตัวยังบาวก็ไม่สะดุด!


เต๋าบอกถึงตูนถอนตัวยังบาวก็ไม่สะดุด!

เรียกว่าตั้งแต่มีครอบ ครัว เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ก็รับงานไม่ขาดมือ โดยผลงานล่าสุดที่แถลงข่าวไปคือภาพ ยนตร์ เรื่อง “ช้อยส์ คู่ซี้ดีแต่ฝัน” 

และนอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์เรื่อง “ยังบาว เดอะมูฟวี่” อีกที่ดูท่าว่ามีปัญหาติดขัดเรื่องสถานที่ถ่ายทำและการถอนตัวของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม งานนี้เลยให้หนุ่มเต๋าอัพเดทผลงานทั้งหมดและการถ่ายหนังยังบาวว่ายังมีปัญหามากน้อยแค่ไหน เจ้าตัวเผยว่า

“กับเรื่อง เดอะช้อยส์ บทเป็นอย่างไรบ้าง “เดอะช้อยส์ ต้องบอกว่าผมมีความสุขมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะว่าผมกับ ขัน, เวย์ และเดย์ เราเป็นเพื่อนกัน วันที่เขาโทรฯ มาหาส่งบทมา ผมว่าบทมันดี มันอาจจะแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่เป็น 20 เปอร์เซ็นต์สุดท้ายที่สำคัญ ถ้าไม่มีเราเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อที่ทั้งสองคนอยู่ ทุกอย่างก็จะไม่จบ มันเป็นจุดเปลี่ยนให้เรื่องนี้ทั้งเรื่องพลิกไปเลย

ผมชอบวิธีการคิดผมเป็นนักแสดงตัวเล็ก ๆ ไม่ว่าผู้กำกับจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่าผม แต่ผู้กำกับบอกให้ทำอะไรผมก็ทำ หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นหนังแนวใหม่ ผมเชื่อว่าคุณจะได้สิ่งดี ๆ กลับไปแน่นอนครับ ตอนนี้งานค่อนข้างเยอะมีหนังเรื่อง ตำรวจปืนโหด ถ่ายจบแล้ว ของคุณชายอดัมลูกท่านมุ้ย ทำงานดีมากทำให้เราได้เห็นโลกที่กว้างขึ้น ผมทำงานกับเขาผมมีความสุข  น่าจะได้ดู มี.ค. หรือ เม.ย.นี้ครับ เรื่องนี้ผมเล่นเป็นสารวัตรสืบคดีเด็กและสตรี แล้วเกิดคดีฆาตกรรมผมต้องเป็นคนตาม มันได้แง่คิดได้มุมมอง

ส่วนหนังเรื่อง ยังบาว ตอนนี้ก็ยังถ่ายอยู่น่าจะถ่ายเสร็จประมาณกลางเดือน ก.พ. แล้วจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ตอนนี้มีงานมารอแล้ว 50 งาน 50 จังหวัด ผมชอบคาราบาว วันนึงผมได้เล่นหนังคาราบาว เป็นพี่เป้า-อำนาจ ลูกจันทร์ ที่สำคัญผมได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับคาราบาวมีความสุขมาก ๆ

ถึงตอนถ่ายจะตัดตอนที่อยู่ประเทศฟิลิปปินส์ไปเพราะไม่สะดวกหลายอย่าง แต่ผมว่าเราสามารถทำได้ ถึงคาราบาวจะเกิดที่นั่น แต่ภาพยนตร์ก็คือภาพยนตร์ มันไม่ใช่เรื่องยาก หลายคนมองว่ามีเรื่องติดขัดตลอด ตั้งแต่ตัวนักแสดงที่เปลี่ยนจากตูน บอดี้สแลม มาเป็นบอม แทนก็จริง แต่คนอื่นยังอยู่ครบ ตูนขอถอนตัวด้วยเหตุและผล ผมเคารพในการตัดสินใจ เราคือนักแสดง ผมรับผิดชอบสิ่งที่ผมแสดง ทำออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้นครับ  ส่วนละครมีเรื่อง “หลานสาวนายพล” และเรื่อง “ชาติเจ้าพระยา” ด้วยครับ”.



เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์