มิ้นต์ ชาลิดา ไม่หึงภาพ ภูผา คู่สาวอื่นยันแค่เพื่อน


มิ้นต์ ชาลิดา ไม่หึงภาพ ภูผา คู่สาวอื่นยันแค่เพื่อน

นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ไม่หึงภาพ "ภูผา" คู่สาวอื่น ยืนยันแค่เพื่อน เมินคนมองปากแข็ง ไม่รู้ผู้ใหญ่ช่อง 3 สั่งปิดปาก เหนือเมฆพ้นจอ    

ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ สำหรับคู่ของสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" กับหนุ่ม "ภูผา" ทายาทคนเล็กโบนันซ่าเขาใหญ่ แต่ถามทีไรนางเอกสาวก็จะปากแข็ง ตอบว่า เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ทั้งๆ ที่มีภาพทั้งคู่ไปปาร์ตี้ฉลองกับครอบครัว

 แต่ล่าสุดกลับมีภาพของหนุ่มภูผาเอาสาวอื่นมอเตอร์ไซค์ออกมา ไม่รู้ว่าสาวมิ้นต์จะหึงไหม และกับกระแสข่าวว่า โดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ห้ามพูดเรื่องเหนือเมฆนั้น จริงหรือเปล่า พอเจอตัวสาวมิ้นต์มาร่วมงานแถลงข่าวการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE IDOLS) รุ่นที่ 3 ประจำปี 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวมิ้นต์ก็รีบชี้แจงว่า

"อ๋อพี่คนนั้นเป็นพี่ชื่อมูลี่ รู้จักกันค่ะ หนูยังไม่เห็นภาพ ไม่ได้ซีเรียส และอย่างที่บอกหนูกับพี่เค้าเป็นเพื่อนกัน กับพี่มูลี่ก็สนิทกัน เค้าทำธุรกิจเสื้อผ้า หนูก็ยังไปยืมของเสื้อของพี่เค้าด้วย มีภาพออกมาหนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรไม่ได้ เพราะอย่างที่บอกหนูกับพี่ภูผาเราก็เป็นเพื่อนกัน กับเรื่องภาพที่ออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ภูผา คือเราเป็นเพื่อนกัน มันก็ไม่มีอะไรต้องคุยกันอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างเปิดโอกาสให้ตัวเองได้อยู่แล้ว 

ส่วนตัวพี่ภูผาเอง เค้าก็ไม่มีมาปรึกษาเรื่องสาวๆ เลย และตัวหนูเองก็ไม่ได้ปากแข็งไม่ได้แอบคบกัน เราคุยกันด้วยความเป็นเพื่อน เราไม่ได้ตกลงอะไร เราให้ความเป็นเพื่อน ใครเจอใครเราก็ไม่ได้เอามาเป็นประเด็น ยืนยัน กับพี่ภูผาตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ อนาคตก็ไว้อีกที ตอนนี้ใช้คำว่าเพื่อนไปก่อน

 สำหรับเรื่องที่มีม็อบมาประท้วงที่ช่อง 3 ให้เอาเหนือเมฆ 2 มาออกอากาศต่อนั้น จริงๆ มิ้นต์ก็เห็นแต่ภาพ แต่ไม่ได้ติดตามข่าว แล้วที่มีผู้ใหญ่ช่อง 3 ออกมาพูดว่า ไม่อยากให้นักแสดงออกมาพูดเรื่องนี้ หนูก็ยังไม่ได้ดูข่าวเลย คือหนูยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่กับเรื่องนี้เลย กับพี่นกเองหนูก็ยังไม่ได้คุย เราถ่ายละครกันอย่างเดียว ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกัน"



มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์