‘หมิง’ลั่นความรักครั้งใหม่ไม่นิ่ง-ระยะทางเป็นตัวแปร


เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ในงานแถลงข่าวการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE) รุ่นที่ 3 ประจำปี 2556 โดยมีนักแสดงสาว ‘หมิง’ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มาร่วมงาน พร้อมแง้มถึงความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่ม ที่ความสัมพันธ์ยังไม่นิ่งเพราะฝ่ายชายทำงานไกล

 โดย ‘หมิง’ กล่าวว่า เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่ค่อยอยากพูด ยังไม่ค่อยนิ่ง ด้วยความที่เราอยู่ไกลกัน เขาเองทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า เขาเป็นโรงงานเย็น เป็นโรงงานผลิต เจอกันเดือน 2 ครั้ง เหมือนคนอยู่เมืองนอกเลย คือเราแก้ไข้ทุกอย่าง คุยผ่านสไกป์ ทำทุกอย่างแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเผื่อใจไว้บ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวตอบ เผื่อไหมไม่รู้ แต่มันมีท้อบ้าง มีเหงา ตนทำใจว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเพราะทำดีที่สุดแล้ว ถามว่ามีงอแงบ้างไหม ก็มีตลอด แต่เขาเข้าใจ คือตอนนี้เราต่างฝ่ายต่างพยายาม แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะนั้นคือธุรกิจครอบครัวเขา ตนก็คือส่วนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต ถามว่าเทียบกันได้ไหม มันเทียบกันไม่ได้ ต่อข้อซักถามที่ว่ามองอนาคตกับเขาไว้ไหม นักแสดงสาวตอบว่า ตนคบใครก็มองอยู่แล้ว ถ้ามองอนาคตแล้วต้องมายื้อ ถ้าหมิงอายุเท่าตอนนี้หมิงไม่ทำเพราะรู้สึกว่ามันเสียเวลาทั้งคู่ ถ้ามันเป็นอะไรที่ดีกับเราสองคน เราจะเลือกทางนั้น แต่ว่ายังมองทางนั้นไม่ออก

 คิดแต่งงานไหมปัญหาจะได้จบ “อย่างที่หมิงเคยพูดไว้ว่า หมิงยังมีคุณพ่อคุณแม่ที่ยังดูแล เรามองแค่นี้ไม่ได้ เขายังเข้ามาในครอบครัวเราไม่พอที่จะให้พ่อแม่เซเยสยกลูกสาวให้ แต่เท่าที่ดูท่านโอเค ตอนนี้เราโตพอท่านเคารพการตัดสินใจของเรา ถ้าถามถึงสถานะตอนนี้ของคู่เรา ก็ไม่นิ่งเลย สั่นคลอนตลอด เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่เป็นแบบนี้เราก็เป็นตัวแปล(หัวเราะ) แต่เขาเข้าใจ เราเป็นผู้หญิง อายุระดับเราก็ต้องมองไกล ซึ่งมันไม่ผิด” นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย

หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง

ขอบคุณภาพประกอบ : IG หมิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์