ทีเซอร์โปรโมตเพลงใหม่ของไมค์ พิรัชร้อนแรงสุดๆ


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'

ร้อนแรงม๊ากๆสำหรับ ภาพทีเซอร์โปรโมท อัลบั้มใหม่ เพลง "ละเลย" ของหนุ่ม"ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (MIKE D. ANGELO, ไมค์ ดิ แองเจลโล)"

 ซึ่งแต่ละช็อตที่ปล่อยออกมานั้นก็สุดร้อนแรงแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ และความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แถมหนุ่มไมค์ยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ และตัดต่อมิวสิควิดีโอเพลง นี้ ด้วยตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนคลับทุกคนอีกด้วย
 
โดยหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เผยว่า "มิวสิควิดีโอเพลง ละเลย นี้ ไมค์ทำเพื่อแฟนคลับทุกคนโดยเฉพาะครับ คือไมค์ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนคลับว่าจะทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถ้ายอดวิวในยูทูปเกินสามแสนวิว ไมค์ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ลงมือทำเองทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น คิดพล็อตเรื่อง ดูแลเรื่องเสื้อผ้า กำกับเอง ตัดต่อเอง เนื้อหาในมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีนิดๆ เหมือนอยู่ในความฝัน คือเพลงจะประมาณว่าไมค์อยู่ในความฝันว่าเคยรักและดูแลผู้หญิงคนหนึ่งมากขนาดไหน 

แต่ในความเป็นจริงเพราะความผิดพลาดของตัวเองที่ละเลยความรักที่ผู้หญิงคนนี้มอบให้ทำให้เธอเดินจากไป และตัวเองต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง ภาพในมิวสิควิดีโอนี้ไมค์อยากให้ออกมาแนวกึ่งๆ ภาพยนตร์แฟนตาซี จะเน้นที่ความสวยงามของภาพ และเมื่อทุกคนได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ"



ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์