ชมพู่-น็อตรักราบรื่น!สองแม่เข้ากันได้ดี


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

  ความรักไปได้สวย สำหรับคู่ของ'นางเอกสุดฮ็อต' ‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต กับ'น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์' 

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งควงแขนกันไปสวีตปีใหม่ไกลถึง ญี่ปุ่น แถมในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด 'สาวชม' ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติ่มว่า ทริปส์ ดังกล่าวนอกจาก จะไปสวีตกับน็อต ที่ญี่ปุ่นแล้ว ทั้งคู่ยังควงกันบินไปสมทบกับคุณแม่ของทั้งสองคนที่ล่วงหน้าไปเที่ยวเกาหลีอีกด้วย

 “ทริปนี้ไปกัน 4 คนคือ ชม คุณแม่ของชม คุณน็อต และคุณแม่ของคุณน็อต ไปเที่ยวมา 9 วัน รวม 2 ประเทศคือญี่ปุ่นกับเกาหลี ชมกับคุณน็อตจะไปญี่ปุ่นก่อน แล้วก็มาเจอคุณแม่ทั้งสองที่เกาหลี รีแลกซ์สนุกสนานดี ถามว่าที่ไปญี่ปุ่นกันสองคนหวานไหม ไม่ขนาดนั้นเพราะผ่านอะไรมากันเยอะแล้ว ปกติไม่ได้หวาน ของขวัญก็ไม่มีให้กัน รุ่นนี้แล้วไม่ต้องมี ส่วนเรื่องช้อปปิ้งก็ไม่สะบั้นหั่นแหลกเพราะที่โน่นของเยอะจริงแต่ว่าราคาสูง ซื้อที่บ้านเราถูกกว่า”

 'ครั้งนี้พาสองคุณแม่ไปด้วยก็สนุกดี อย่างคุณแม่ของชมเหมือนได้พักผ่อน ถ้าอยู่บ้านก็ดูแลคุณพ่อ เวลานอนก็จะมีน้อย ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ทริปนี้เหมือนได้พาคุณแม่ออกมารีแลกซ์บ้าง คุณแม่ของชมกับคุณแม่ของคุณน็อตเข้าขากันดี ถือเป็นการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของทั้งสองแม่ แต่ที่เมืองไทยเขาก็ไปทำบุญที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว'



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์