ณเดชน์ไม่หวั่นแอนตี้แรงปรารถนา


ณเดชน์ไม่หวั่นแอนตี้แรงปรารถนา

"ณเดชน์" ไม่หวั่นละคร "แรงปรารถนา" ถูกแอนตี้ หลังเสียบแทน "เหนือเมฆ 2"

 เผยมีคนดูหนึ่งคนก็ดีใจแล้ว แจงถูกหมอดูชื่อดังทำนายดวงทุกปีเป็นเรื่องปกติ
        
 หลังจากปีใหม่มา งานก็เข้าพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เต็มๆ เพราะละครที่เล่นอย่าง "แรงปรารถนา" ดันมาลงจอแทนละครฟีเวอร์ "เหนือเมฆ 2" ที่กำลังเกิดกระแสดังอยู่ในเวลานี้ จนมีกระแสแอนตี้ละคร "แรงปรารถนา" อย่างหนัก และมีคนถึงกับโพสต์ข้อความในโลกไซเบอร์ว่า "ณเดชน์ มาผิดที่ผิดเวลา" งานนี้พอเจอตัวหนุ่มณเดชน์เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
 "เรื่องผลกระทบเรื่องของแรงปรารถนาที่มาออนแอร์แทนละครเหนือเมฆ 2 บอกตรงๆ ว่าตัวผมเองคงไม่เข้าไปก้าวก่าย แต่ถามว่าได้รับผลกระทบไหม สำหรับตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย แต่ยอมรับว่าตั้งรับไม่ทันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราเองไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะอะไร แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดี




 เราเองไม่รู้หรอกว่ามีสักกี่คนที่ไม่ชอบเรา แต่ถ้ามีแค่สักคนที่ชอบละครเรา แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว (คนมองว่าที่ต้องเอาแรงปรารถนามาแทนเพราะต้องเป็นณเดชน์มากู้สถานการณ์) ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยว ผมว่าเป็นใครก็เจอแบบนี้เหมือนกัน แล้วผมเชื่อว่าละครยังไงก็มีคนดู ถึงพระเอกเรื่องนี้ไม่ใช่ผม นางเอกเรื่องนี้ไม่ใช่คิม (คิมเบอร์ลี่ แอน โทมัส) ส่วนที่ว่าต้องทำงานแบบเร่งรีบ เทคิวให้หมดเลย จริงๆ ละครยังถ่ายไม่จบ แต่ไม่ได้เร่งมาก คิวก็ยังเหมือนเดิม ผมว่าอาจเป็นป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) และทีมงานมากกว่าที่ต้องเหนื่อย เพราะกลัวจะตัดต่อไม่ทัน อยากให้แฟนให้กำลังใจทีมงานมากกว่า" พระเอกหนุ่มเผย
 
 ถามต่อถึงเรื่องที่หมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เลขานิเทศน์ ออกมาทำนายทายทักเรื่องของดวงว่าปีนี้พระเอกหนุ่มมีเกณฑ์เรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องของข่าวฉาว อาภัพรัก แต่ณเดชน์บอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรที่ถูกหมอดูคนดังทัก เพราะถูกทำนายทุกปีอยู่แล้ว
 
 "ผมว่าเรื่องการทำนายทัก น่าจะเป็นเรื่องของความน่าจะเป็นมากกว่า อย่างเห็นผมทำงานหนักก็ควรต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่างเรื่องที่ปีนี้ทักมาใหม่คือเรื่องของการโกอินเตอร์ ผมเองไม่รู้ว่าตัวเองจะโกอินเตอร์หรือเปล่า เพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของโอกาสและอนาคต แต่เราเองก็มีแฟนคลับที่ต่างประเทศอยู่บ้างเหมือนกัน ทักเรื่องดีๆ เราก็เก็บไว้เป็นกำลังใจ ทักเรื่องอะไรที่ไม่ดี เราก็ถือเป็นคำเตือนแล้วกัน" ณเดชน์กล่าวสรุป

ณเดชน์ไม่หวั่นแอนตี้แรงปรารถนา


ณเดชน์ คุกิมิยะ ณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะ ณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะ ณเดชน์ คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์