มิ้นต์มาแล้ว เปิดใจเสียดายเหนือเมฆ 2 ฉายไม่จบ ชี้เหลือแต่ฉากบู๊ศาสตราวุธ


มิ้นต์มาแล้ว เปิดใจเสียดายเหนือเมฆ 2 ฉายไม่จบ ชี้เหลือแต่ฉากบู๊ศาสตราวุธ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่เซ็นทรัลเวิลด์มิ้นต์žชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงสาววิกพระรามสี่

 หนึ่งในนักแสดงละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ตอนมือปราบจอมขมังเวทย์Žทางช่อง 3 มาร่วมเดินแฟชั่นในงาน FAMILYMART ASIA COLLECTION BANGKOK RUNWAY 2013Žพร้อมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ละครเรื่องเหนือเมฆ 2Ž ถูกแบนไม่ให้ออกอากาศ 3 ตอนสุดท้าย

 นักแสดงสาวกล่าวว่า ในฐานะนักแสดงก็เต็มที่กับการทำงาน ส่วนเรื่องนี้ก็ให้เป็นผลตอบรับของผู้ใหญ่ดีกว่า แต่โดยความรู้สึกแล้วก็รู้สึกเสียดายนิดนึง
 
 ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีบางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมิ้นต์โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าละครเรื่องนี้ถูกแบนเพราะการเมืองนักแสดงสาวตอบว่า แฟนคลับเป็นคนทำ มิ้นต์ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก เล่นแต่อินสตราแกรม ซึ่งทางช่องก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ด้วย ส่วนที่นก-ฉัตรชัย ผู้จัด เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศเลบานอนนั้นเป็นการวางแผนมานานแล้ว แต่ตนเองไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องผ่าฟันคุด

 นักแสดงสาวเผยด้วยว่า ฉากที่ไม่ได้ออกอากาศจะเป็นแค่เรื่องของการแย่งศาสตราวุธทั้งสี่ ตอนถ่ายก็ไม่ได้มามุ่งประเด็นอะไรและรู้สึกเสียใจที่ตอนจบของละครไม่ได้ฉาย เพราะตนและทีมงานทำงานหนักกันมาตลอด 9 เดือนแต่ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า ตรงนี้ตนไม่รู้เรื่องจริงๆ

 ด้านท็อปžจรณ โสรัตน์ หนึ่งในนักแสดงอีกคน เผยว่า 
ในความรู้สึกของนักแสดงก็ทำงานเต็มที่ อาจจะเสียใจนิดหน่อย แต่เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ตนเป็นนักแสดงน้องใหม่ตัวเล็กๆ ด้วย จะไปคิดแทนหรือทำอะไรไม่ได้ อีกอย่างตนก็ไม่ได้ถามผู้ใหญ่และไม่ทราบด้วยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถามว่าตอนที่ละครไม่ได้ออกอากาศมีช็อกไหม ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน

 "ทุกคนก็อยากดู ผมเองก็ด้วยครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่เปลี่ยนอะไรไม่ได้ เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ทำงานของเราให้เต็มที่ โฟกัสละครเรื่องใหม่ที่ถ่ายอยู่ดีกว่า ไม่ได้รู้สึกเสียกำลังใจในการทำงาน ผมว่าเป็นหน้าที่ของนักแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกไปให้เต็มที่ เราทำดีที่สุดแล้วครับ"Ž นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย



เหนือเมฆ 2เหนือเมฆ 2


เหนือเมฆ 2เหนือเมฆ 2


เหนือเมฆ 2เหนือเมฆ 2


เหนือเมฆ 2เหนือเมฆ 2

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์