แพนเค้ก ถ่อมตัวยกกบ ขึ้นหิ้ง ยันไม่คิดเทียบชั้น

'แพนเค้ก' ถ่อมตัว! ยกนางเอกรุ่นพี่ 'กบ-สุวนันท์' ขึ้นหิ้ง เป็นเบอร์หนึ่ง 7 สี ยันไม่คิดเทียบชั้น ปัดเขม่นนางเอกร่วมค่าย

นิสัยดีทั้งนอกจอ และในจอ จนถูกดันให้ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง7 สำหรับ 'แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์' แต่มิวายที่จะโดนจับคู่เกาเหลากับนักแสดงร่วมช่อง เพราะผลงานที่โดดเด่นและต่อเนื่อง กระทั่งล่าสุดถูกยกไปเทียบรัศมีกับนางเอกเบอร์หนึ่ง 'กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง' ที่คุณเธอก็หลุดปากพูดว่าอย่าเอาเธอไปเปรียบเทียบกับ'แพนเค้ก' เพราะคนละชั้นกัน


เมื่อแพนเค้กได้ยินถึงกับถ่อมตัว และยอมรับแต่โดยดีว่า

"อย่ามองอย่างนั้นเลยดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่าพี่กบก็เป็นรุ่นพี่ที่เราเคารพ เราก็เป็นรุ่นน้องเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามา แล้วพี่เค้าก็เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานตรงนี้มานานพอสมควร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีของน้องๆ ก็มีโอกาสได้เจอกัน ได้ทำงานร่วมกัน ก็มีการถามไถ่กันตามปกติไม่มีอะไรค่ะ แพนไม่มีเขม่น หรือไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีอะไรกับใครเลย ทุกคนน่ารักมาก พี่ๆ ทุกคนในวงการก็งานยุ่งเหมือนกันหมดค่ะ"

เคยคุยกับกบเรื่องนี้บ้างมั้ย
 
" ไม่เคยค่ะ เคยเจอพี่กบในรายการ เค้าก็น่ารักถามกันเรื่องถ่ายละครเป็นยังไงเท่านั้นเอง" ตามผลงานก็ถือว่ามีเยอะ "เอาเป็นว่าแพนมีโอกาสได้ทำงานหลายๆ อย่างมากกว่า เดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นละคร ก็เลยอาจจะถูกมองว่าเหมือนทำอะไรเยอะ แล้วละครก็ลงช่วงนี้ด้วย แต่ก็เรื่อยๆ ดีกว่า มีความสุขกว่าจะได้ไม่ต้องคิดมาก"


วางตัวลำบากมากขึ้นมั้ย
 
"แพนไม่ได้ซีเรียส เรามีหน้าที่ทำงานก็พยายามเป็นตัวเองเสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม พอทำงานก็กลับไปใช้ชีวิตของเราเหมือนเดิม การวางตัวก็คงเป็นเรื่องสัมมาคารวะด้วยมั้งค่ะ พี่ๆ ที่แพนร่วมงานด้วยก็จะอาวุโสกว่า แต่ทุกคนน่ารักตั้งแต่ได้มีโอกาสได้เจอมา"

รู้สึกยังไงที่มีข่าวในแง่ลบออกมา อย่างเช่นดังแล้วหยิ่งขึ้น

"ก็ได้ยินมาบ้าง อาจจะด้วยการทำงานมากขึ้น บางทีจะรีบเร่งตลอดเวลา เราอาจจะเหนื่อย และด้วยสีหน้าและท่าทางเหมือนเราไม่สนใจ แต่จริงๆ แล้วก็ ไม่ได้มีอะไร พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมเสมอ" แพนเค้กกล่าว


 
ขอขอบคุณภาพสวยสวย จาก:


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์