ชมพู่เมินหมอลักษณ์ฟันธงมีเกณฑ์แต่งน็อตปีนี้

สาว ''ชมพู่'' รับควง ''น็อต'' เที่ยวต่างประเทศ 9 วัน ปัด ไป 2 ต่อ 2 ยัน มีผู้ใหญ่ไปด้วย

 เมิน หมอลักษณ์ ฟันธง มีเกณฑ์แต่งงานปีนี้ ไม่หวังโกอินเตอร์ บอก  แล้วแต่ดวง

นาน ๆ ที จะเห็นคู่เลิฟ อย่าง สาวชมพู่ อารยา กับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต โชว์หวานแบบคู่อื่น ๆ บ้าง อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปสวีตกันไปไกลถึงญี่ปุ่น แถมทริปนี้ก็ยังมีคุณแม่ของทั้ง 2 คนไปด้วย ไม่รู้กลับมาจะมีข่าวดีเลยหรือเปล่า

"ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงปีใหม่กับคุณน็อตมา ก็สนุกดี ไปกัน 4 คน ประมาณ 9 วัน ไม่ได้ช็อปอะไรมากมาย ที่นู้นของเยอะจริง แต่ของบางอย่างแพงมาก ซื้อที่บ้านเราถูกกว่า คุณแม่ของชมกับคุณแม่ของคุณน็อตไปด้วย ท่านก็ชอบ แม่ชมเองก็ถือว่าได้พักผ่อนด้วย เพราะต้องดูแลคุณพ่อ เวลานอนก็จะน้อย ไม่ค่อยได้ไปไหน ก็ถือว่าท่านมาเบรกมาพักผ่อนบ้าง แต่จริง ๆ ทั้งคุณแม่ของชมและคุณแม่ของคุณน็อต ก็ไปเที่ยวด้วยกันตลอดอยู่แล้ว 

 ท่านเข้าขากันดี สำหรับเรื่องที่หมอดูทักว่า ปีนี้มีเกณฑ์จะแต่งงานแล้วนั้น ก็ปีนี้คงยังไม่ได้แต่ง จริง ๆ กับหมอช้าง ก็มีคุย ๆ หลังไมค์กันอยู่แล้ว ท่านก็แนะนำว่า ปีนี้มีโอกาสเรื่องงานดี ๆ เยอะ เขาก็บอกเรา จะได้ทำงานหลาย ๆ อย่างที่เราไม่เคยทำ จะโกอินเตอร์ด้วยหรือเปล่า ก็ยังไม่ทราบ

 ชมว่ามันเป็นเรื่องที่ไปได้ยากมาก อย่าง ถ่ายแบบที่เกาหลี ก็เป็นแค่โปรเจกต์สั้น ๆ และชมเองงานหลักก็ยังอยู่ที่นี่ แล้วถ้าจะให้ชมทิ้งทุกอย่างแล้วไปเสี่ยงที่อื่น ชมก็คงไม่เอา ชมว่า ชมอยู่ที่นี้ดีกว่า แต่ถ้าเป็นโปรเจกต์สั้น ๆ ไม่กระทบงานหลักของเราที่นี่ ก็ค่อยว่ากันอีกที"

ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต


ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์