เพี๊ยซ โต้เสี่ยซื้อเรือนหอให้ อโหสิคนปล่อยข่าวป่วนไม่เลิก

กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อยู่อีกไม่กี่วัน แต่ก็ยังไม่วายถูกมือดีปล่อยข่าวว่าเรือนหอของสาว เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล และแฟนหนุ่ม มิกกี้-ณัฐพล ชอบชื่น 

มีเสี่ยลงทุนควักกระเป๋าซื้อให้ก่อนหน้านี้ พอมีโอกาสเจอสาวเพี๊ยซในงานแถลงข่าวเทศกาลโคนมแห่งชาติ ปี 56 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้และอัพเดทความคืบหน้าของงานแต่งงานว่า

ตอนนี้อยู่ในช่วงการพิมพ์การ์ด เรื่องสถานที่เรียบร้อยแล้ว ชุดก็พร้อมหมดแล้วค่ะ แต่กลัวว่าจะแจกการ์ดไม่ทัน กลัวเตรียมงานไม่ทัน ก็มีปรึกษาผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ ที่เคยแต่งงาน ก็มีหลายแนวคิด อย่างตัวเพี๊ยซเองเป็นคนอีสาน เพื่อนบางคนก็จะแต่งแบบอีสาน มีผูกแขน แต่จัดที่กรุงเทพฯก็จะไม่ค่อยสะดวก เลยจะเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งกำหนดการยังเป็นวันที่ 2 มีนาคม ไม่มีเลื่อนค่ะ 

พรีเวดดิ้งก็ถ่ายแล้วค่ะ ไปถ่ายที่ทะเล เน้นบรรยากาศเป็นกันเอง น่ารักชิลชิล แต่ก็แอบเซ็กซี่นิดหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นคาแรกเตอร์เรา พยายามจะไม่เซ็กซี่มันก็จะมีหลุดมานิดหนึ่ง สำหรับเรือนหอ อยู่รามอินทรา กม.8 ค่ะ ตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ ส่วนข่าวที่ว่ามีเสี่ยซื้อให้ ถ้ามีเสี่ยแบบนี้จริง ๆ ขอสัก 10 คนนะคะ ใครจะเป็นพ่อพระใจดีซื้อเรือนหอให้อยู่กับผู้ชาย คือเรือนหอนี้เพี๊ยซกับพี่มิกกี้ช่วยกันค่ะ ราคา 3.2 ล้านค่ะ ไม่ได้อลังการ อยู่กันสองคน คือเพี๊ยซก็ทำงาน มีรายการประจำ นอกจากนั้นก็รับอีเวนต์ทุกอย่าง ไม่ได้เกี่ยงงาน เพี๊ยซมีร้านเสื้อผ้าด้วย ทำครีมด้วย แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยหนักหนา

เพี๊ยซ โต้เสี่ยซื้อเรือนหอให้ อโหสิคนปล่อยข่าวป่วนไม่เลิก

คือถ้าจะพูดอะไร ช่วยให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เพี๊ยซด้วย รวมไปถึงอาจารย์ที่พร่ำสอนเพี๊ยชมา เพี๊ยซเคยบอกกับคุณแม่นะตั้งแต่ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกว่า จะให้โป๊ให้ตายแค่ไหนแม่รับได้ แต่ขออย่างเดียวอย่าไปเป็นเด็กเสี่ย มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน คุณพ่อเพี๊ยซรับราชการครู คุณแม่เป็นพยาบาลค่ายทหาร คุณพ่อคุณแม่ก็มีหน้าตาในสังคมพอสมควร ถ้าเพี๊ยซเป็นเด็กเสี่ย เราคงไม่มาทำงานให้ได้หลักหมื่นหลักพันหรอก 

เพี๊ยซคงไม่ขับรถที่ได้ภาษีรถคันแรกคืนแสนนึง คงจะขับพอร์ช สะพาย กระเป๋าชาแนล แอร์เมส แต่นี่เพี๊ยซยังไม่มีสักใบเลย คงไม่ไปฟ้องร้องหรอกค่ะ ก็ปีใหม่แล้ว อะไรที่มันไม่ดีก็ทิ้งไปกับปีเก่า ใกล้ถึงฤกษ์มงคลแล้วด้วย คือเพี๊ยชอโหสิให้เขาตั้งนานแล้วค่ะ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ให้คนที่เป็นเจ้ากรรมนายเวร แต่ก็ยังโดนพาดพิงเรื่อย ๆ 

 คือคนที่นั่งด่าเพี๊ยซคนนั้นเนี่ย ถ้าเขามีความสุขเขาจะไปนั่งด่าคนอื่นไหม คนที่จะมานั่งด่าเราคือคนที่ไม่สามารถทำอย่างเราได้ หรืออิจฉา คือ เพี๊ยซไม่ได้สนใจ ถ้ากลับไปตอบโต้ก็จะไม่จบสักที ถามว่าวันแต่งกลัวมีคนมาป่วนไหม 

คือคุณแม่พี่มิกกี้ทำงานอยู่กองบินตำรวจ เพราะฉะนั้นมีทั้งทหาร ทั้งตำรวจ มียศตั้งแต่นายพล จนถึงพลทหาร มางานค่ะ”.

เพี๊ยซ โต้เสี่ยซื้อเรือนหอให้ อโหสิคนปล่อยข่าวป่วนไม่เลิก


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้


'เพี๊ยซ' กนกลดา


'เพี๊ยซ' กนกลดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์