ข่าวหนุ่มรุมล้อมวิวปีชง-ห่วงหมากเหนือเมฆโดนถอด


ข่าวหนุ่มรุมล้อมวิวปีชง-ห่วงหมากเหนือเมฆโดนถอด

ต้นปีมาก็มีข่าวแรง ๆ ซะแล้วสำหรับสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่ซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ความสัมพันธ์ไปได้สวย

เพราะช่วงปีใหม่ทั้งคู่ได้นัดเจอกันที่เกาหลีซะด้วย ไหนจะรูปอินสตาแกรมซื้อตั๊กแตนทอดไปให้ฝ่ายชาย งานนี้เจอตัวสาววิวเลยต้องถามถึงสถานะตอนนี้เป็นยังไง พร้อมถามถึงข่าวแอบไปขึ้นคอน โดหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จริงเท็จยังไงสาววิวขอชี้แจงให้ฟังทันที

วิว เผยว่า “ช่วงที่ละคร “เหนือเมฆ” ถูกงดออกอากาศก็ให้กำลังใจค่ะ เรารู้ว่าทุกคนเสียใจ มันนอกเหนือความคาดหมาย ทุกคนก็ช็อก ก็ให้กำลังใจเขาไปว่าตอนที่ถ่าย มีความสุขมั้ย แค่นั้นก็พอแล้ว แต่ที่ขึ้นรูปการ์ตูนคนกอดคอกันเพื่อให้กำลังใจเขาแล้วรีบลบออกเพราะลงอะไรไปคนก็โยง เราเลยไม่อยากให้เป็นกระแสหมั่นไส้

 คำว่าเพื่อนที่ห่วงใยมันดีกว่าจะมาฟันธงอะไร แต่ก็มีคนมาถามเรื่องภาพวิวลูบหัวหมากออกมาเห็นภาพแล้ว แต่ก็ยังนึกไม่ออกว่ากำลังทำอะไรที่ไหน เราก็เป็นคนกวน ๆ พวกผู้ชายอาจจะเล่นหัวแบบสนุกสนานปกติ ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นเพื่อน ส่วนจะพัฒนามั้ยต้องดูเวลา เราก็คุยกันถามสารทุกข์สุกดิบกันปกติ ค่อนข้างคุยกันทุกวัน ส่วนรูปถ่ายวิวกับตั๊กแตนทอดแล้วหมากก็ขึ้นรูปขอบคุณก็รู้ว่าเขาชอบ ซื้อแล้วฝากเพื่อนไปให้เขา 

ส่วนข่าวว่าวิวไปเที่ยวเกาหลีกับหมากเราไม่ได้ไปด้วยกัน ไปคนละเที่ยว ไม่มีแพลน อะไรไว้เพราะเราก็มีงาน แต่พอดีได้ไปหาเพื่อนที่เกาหลีเลยได้คุยก็ได้เจอกันวันนึงที่สถานที่ชอปปิงแค่นั้น ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง ก็เป็นเพื่อนเรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เราอาจจะไม่รู้จะวางตัวยังไงก็ดูจากรุ่นพี่ถ้าเวลามันเหมาะสม เราคงมั่นใจที่จะพูดอะไรซักอย่าง

 ถามว่าสนิทหมากที่สุด มั้ยวิวไม่ได้คุยกับใครอยู่แล้ว เวลามีเพื่อนก็เป็นแก๊ง ๆ ไป เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานเยอะ วิวมองว่าต้นปีมาก็ข่าวเยอะอาจเพราะปีชง ถามว่าจะชวนหมากไปทำบุญแก้ชงหรือเปล่ายังไม่ทราบเลยค่ะ 

แต่ชวนกันไปทำบุญทำเรื่องดี ๆ ก็ดีค่ะ ส่วนข่าวที่ว่าวิวแอบขึ้นคอนโดโตโน่เป็นเรื่องที่แรงมาก เราไม่เคยไปตรงนั้นเลยไม่รู้เป็นข่าวได้ไง วิวเครียดมาก เป็นผู้หญิงก็เสียมากอยู่แล้ว วิวเกรงใจผู้ใหญ่ ไม่เคยไปคอนโดใคร ไม่เป็นความจริง แฟนคลับที่ไปเฝ้าอยู่เขาก็คงเห็นอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ไป”.



วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์