เคท ไบรโอนี่เปลือยหมดใจลาวงการเพราท้อง!


เคท ไบรโอนี่เปลือยหมดใจลาวงการเพราท้อง!

วู้ดดี้เกิดมาคุยคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 นี้พบกับการพูดเปิดใจครั้งแรกแบบไม่มีเฟค ของ “เคท – ไบรโอนี่” 

ถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมเธอจึงหายไปจากวงการบันเทิงนาน 10 ปีเต็ม และที่เธอต้องออกจากวงการเพราะเธอตั้งท้อง แบบกระทันหัน ก็เลยหนีสื่อไปเมืองนอกหรือเปล่า ? 

ทุกวันนี้ยังไม่มีใครเคยได้ยินจากปากของเธอเลย แล้วจริงไหมที่พ่อแท้ ๆ ของลูกสาวคนแรกของเธอ คือ หนุ่มไฮโซ “ท็อป  ณัฐเศรษฐ์” วู้ดดี้จัดเต็มถามทุกเรื่องแบบไม่มีกั๊ก

 เคทไบรโอนี่ เปิดใจเล่าว่า “ ที่ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปเพราะรู้ว่าท้อง ตอนไปเที่ยวที่อเมริกาก็เลยไปเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดง่าย และคิดว่าจะมีลูก ไม่ได้ปกปิดข่าว แต่คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่พูดอะไร สำหรับเรื่องท๊อปณัฐเศรษฐ์นั้น ตอนเด็กๆเคยคบ ลองดูใจกันสั้นๆ มีหลายเรื่องที่ไม่เข้ากัน แต่เป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นคนดี จริงใจ เวลามีปัญหา ท๊อปให้กำลังใจตลอด ” 

แต่ท๊อปจะใช่พ่อของลูกเคทคนแรกหรือไม่นั้น ต้องติดตามชมในรายการ รับรองคำตอบมีอึ้ง

 นอกจากนี้เคทยังเปิดใจและปล่อยโฮกลางรายการ เมื่อเล่าถึงสาเหตุการเลิกกับอดีตสามี ถึงขั้นมีการฟ้องร้องเรื่องลูก ทำให้เธอต้องขึ้นศาลที่อเมริกาเป็นเวลา 2 ปี หมดไปเป็น 10 ล้าน เป็นช่วงที่แย่ที่สุดในชีวิต เพราะเธอกลัวตื่นมาแล้วไม่เจอลูกอีก จนตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอแข็งแรง แต่มีบางครั้งต้องแอบลูกร้องไห้ มีเวลาเศร้า 10 นาที พยายามยิ้มไว้ แต่ลูกก็รู้อยู่แล้วว่าเศร้า ไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ต้องอยู่เพื่อลูก วู้ดดี้พูดได้เลยว่าเธอผ่านอะไรมาเยอะจริง ๆ ทั้งเรื่องดีและไม่ดี ซึ่งกว่าที่เธอจะเข้มแข็งได้ขนาดนี้ มีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ

 ผู้ชายที่เธอบอกได้เต็มปากว่าผู้ชายคนนี้คือคู่แท้ของเธอ และเขาก็กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อของลูกคนที่ 2 ของเคท – ไบรโอนี่ นั่นคือไดซ์ อีด้า ไคลน์ ผู้ชายที่เจอกับเธอเพราะโยคะ เป็นผู้ชายที่สาวๆในวงการกรี๊ดกร๊าดในความหล่อมากๆ 

อะไรที่ทำให้เธอมั่นใจในรักครั้งนี้ และรักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของเธอจริงหรือไม่ ? และลูกสาวของเธอเข้ากับไดซ์ได้หรือไม่ อย่างไร?  

และเป็นครั้งแรกในหน้าจอโทรทัศน์ที่ “ เคท – ไบรโอนี่ และ สามี ” จะเจอกับเพื่อนสนิท “ ท็อป – ณัฐเศรษฐ์ ” ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของลูกสาวคนแรกของเธอ โดยวู้ดดี้นัดให้ทุกคนมาร่วมรับประทานอาหารเย็นแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันเพื่อเคลียร์ให้หมดทุกข้อกล่าวหา  ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556  เวลา  22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี





'เคท ไบรโอนี่'


เคท ไบรโอนี่เปลือยหมดใจลาวงการเพราท้อง!


'เคท ไบรโอนี่'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์