น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา

"น้ำชา" ออกปาก หากขาด "ชินวุฒ" กองถ่าย "ทองสุก 13" คงเหงา อวยเพื่อนตัวเองเล่นเก่ง สอบผ่านงานแสดง เพราะเล่นได้น่ากลัว

เป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปี เมื่อมีโอกาสมาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่อง “ทองสุก 13” ของค่าย เวฟ พิคเจอร์ส ร่วมกับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ทำให้นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ออกปากเผยความรู้สึกในใจออกมาว่า หากไม่มีหนุ่มชินเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย คงจะเหงาน่าดูเลย ทำให้เราชักอยากจะรู้ซะแล้วสิว่า สองคู่ซี้คู่นี้สนิทกันขนาดไหน มาฟังจากปากน้ำชากันเลยดีกว่า

"ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 นอกจากจะเป็นห่วงเรื่องการแสดงและบทบาทที่ได้รับ เพราะแตกต่างจากงานแสดงอื่นที่เคยทำมาแล้ว เลยมีอาการหวั่นใจกังวลเล็กๆ อยู่บ้าง แต่พอทราบมาว่า เรื่องนี้ได้เล่นกับชิน ชินวุฒ เท่านั้นแหละ น้ำชารู้สึกหายกังวลไปเลย ปกติน้ำชากับชินด้วยความที่เราเป็นนักร้องในเครือเดียวกัน ทำให้มีโอกาสร่วมงานกันตามเวทีคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในด้านการแสดงมาก่อน และชินกับน้ำชาสนิทกันมาก


น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา

การที่จะได้มาทำงานร่วมกับคนที่เราสนิท ก็สบายใจขึ้น แถมเรา 2 คน มีนิสัยคล้ายๆ กัน

คือเป็นคนชอบแกล้งเพื่อนค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้แกล้งแรงเหมือนในหนังนะ ชอบอำมากกว่า ชินจะรู้ดี ถ้าไม่มีชิน จะเหงามากเลย เพราะว่าชินชอบคุยกับเพื่อน ชินจะเป็นคนที่มากับเสียงเพลง มีความอเลิร์ทตลอดเวลา ด้วยความที่น้ำชากับชิน จะสนิทกันมาหลายปีแล้ว น้ำชาจะแกล้งเขาอยู่ตลอด ส่วนชินจะเป็นคนตั้งใจทำอะไรเต็มที่ ทั้งเรื่องการร้องเพลง การแสดง และด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ทำให้เวลาทำงานด้วยกันแล้วสนุก คอยรับส่งอารมณ์แต่ละฉากกัน แต่ก็มีฉากแรกๆ ที่น้ำชายังเล่นกับเขาไม่ได้ เพราะจะรู้สึกขำกันเอง ในเรื่อง ทองสุก 13 บทของชินเขาค่อนข้างแปลกใหม่

น้ำชาไม่เคยเห็นชินในแบบนี้มาก่อน ชินเขาเองก็อินกับบทของทองสุกเอามากๆ

พี่คุ้ย ผู้กำกับฯ แนะนำเรื่องการแสดง เขาก็จะมีดีไซน์ท่าเฉพาะตัวของทองสุก มาเสนอขายผู้กำกับฯ เขาฝึกทำอยู่นาน จนคอเคล็ดเลยค่ะ (หัวเราะ) เขาจะพยายามฝึกให้มีคาแรกเตอร์นั้น ซึ่งเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นคาแรกเตอร์นั้นไปในชีวิตจริงของเขาด้วย แล้วชินเขาทำการบ้านมาเยอะ จนน้ำชาเล่นด้วยแล้วรู้สึกอินไปด้วย"

น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา


น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา


น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา


น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา


น้ำชาออกปากหากขาดชินวุฒกองถ่ายเหงา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์