แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล

เรียกว่าสนใจทางด้านมวยไทยอย่างจริงจัง
 
สำหรับพิธีกรหนุ่มหล่ออย่าง "แมวธิว ดีน" นอกจากจะเป็นพิธีกรให้รายการมวยไทยระดับโลกอย่าง "ไทยไฟท์" แล้ว ล่าสุดยังเตรียมเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเอง ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า การลุกขึ้นมาทำธุรกิจค่ายมวยของพิธีกรหนุ่ม จะมีผู้มีอิทธิพลหรือมาเฟียวงการมวย สนับสนุนอยู่เบื้องหลังหรือไม่ เจอตัวในงาน "พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น-เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
 
"ผมเปิดค่ายมวยครั้งนี้ ไม่ต้องมีผู้มีอิทธิพลในวงการมาช่วยหรือสนับสนุนหรอก เพราะผมไม่ได้จะส่งนักมวยขึ้นชกในเมืองไทย เราไม่ได้ไปยุ่งอะไรในส่วนนั้น เราเปิดค่ายมวยเหมือนฟิตเนส มีสนามให้คนลงไปซ้อมนวม เรียนเทคนิคต่างๆ เหมือนเป็นค่ายเพื่อสุขภาพและการกีฬา ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำค่ายเพื่อส่งนักมวยไปขึ้นชกที่ไหน ซึ่งจริงๆ เรายังทำแบบนั้นไม่ได้หรอก เพราะเราเป็นค่ายใหม่ และตัวผมเองไม่ได้เป็นนักมวย เป็นแค่คนที่ชอบออกกำลังกายธรรมดา และคนที่คิดจะเปิดค่ายเพื่อส่งนักมวยขึ้นชกจริงจัง จะต้องรู้เบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่าผมเป็นร้อยเท่า ผมรู้เรื่องมวยเพราะความชอบแต่เรายังไม่รู้ลึกมากขนาดนั้น ผมเพิ่งศึกษาจริงจังมาไม่ถึง 10 ปี" แมทธิวกล่าว

แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล

ถามต่อถึงตัวเลขในการลงทุนธุรกิจครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

 
ประมาณ 7 หลัก แต่คงไม่ถึง 8 หลัก มีการร่วมหุ้นกับเพื่อนประมาณ 2-3 คน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของการทำธุรกิจ
 
"เงินลงทุนไม่ถึง 8 หลักหรอก ประมาณ 7 หลัก แต่ผมร่วมหุ้นกับเพื่อนประมาณ 2-3 คนด้วย คิดว่าค่ายจะแกรนด์โอเพนนิ่งประมาณเดือนมีนาคมนี้ ใช้ชื่อว่า "คงสิทธา มวยไทย" สถานที่อยู่เลียบทางด่วนรามอินทรา และจุดเริ่มต้นในการเปิดค่ายมวย เพราะผมเป็นคนบ้ามวย และโตมากับมวย ลุงของผมเป็นอาจารย์มวย และเป็นคนแรกๆ ที่นำมวยไทยไปเผยแพร่ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว มีลูกศิษย์เป็นหมื่นคนทั่วโลก ผมได้รู้ความนิยมในกีฬามวยไทยจากชาวต่างชาติ เพราะลุงของผม ส่วนครูในค่ายผมดึงคนที่รู้จักและเป็นเทรนเนอร์ที่ดี และเหมาะกับค่ายเรา" แมทธิวกล่าวปิดท้าย

แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล


แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล


แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล


แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล


แมทธิวเปิดค่ายมวยไม่พึ่งอิทธิพล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์