ตั๊กหมอดูทักมีดวงแต่ง-ท้อง


ตั๊กหมอดูทักมีดวงแต่ง-ท้อง

"ตั๊ก-บงกช" เมินดวงมีเกณฑ์แต่งงานและตั้งท้องยันเชื่อเรื่องของการกระทำมากกว่า

เพราะอนาคตเปลี่ยนแปลงได้ตลอด เปรยเรื่องแต่งงานไม่อยากพูดเยอะโบ้ยถาม"เจ้าสัว-บุญชัย"

 มีหมอดูชื่อดังอย่าง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ทักว่า ปีหน้าดวงของนักแสดงสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ถ้าแต่งงานจะยิ่งมีความสุข และมีดวงแต่งงานฉับพลัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2556-2557 แต่ถ้าไม่แต่งช่วงนี้ก็ยากที่จะได้แต่ง และในปีหน้าอาจจะได้ยินข่าวดีของตั๊กทั้งเรื่องแต่งงาน และเรื่องตั้งครรภ์ เจอตัวในงาน "แถลงข่าว จันดารา ปัจฉิมบท" สอบถามได้ความดังนี้

 "เขาดูอย่างนี้เลยเหรอ ทำไมถึงดูอย่างนี้ล่ะ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของอนาคต ที่ตั๊กก็ไม่รู้นะ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าคงไม่ท้องนะ เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อย่างน้อย เราก็หมั้นแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องแต่งงาน คือเท่าที่ตกลงก่อนจะหมั้นกัน พี่ใหญ่บอกว่าจะมีทั้งงานหมั้นและงานแต่ง 

(เชื่อที่หมอดูทักหรือไม่)
 จริงๆ มีอาจารย์หลายคนดูและให้คำตอบแตกต่างกันไป ส่วนตัวตั๊กเชื่อเรื่องของการกระทำมากกว่า เพราะทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด แต่ถ้าหมอดูเตือนมา ตั๊กก็เชื่อ แต่อนาคตเป็นเรื่องของการกระทำที่เปลี่ยนได้ตลอด เหมือนถ้าสมมุติตั๊กฆ่าคนตาย พรุ่งนี้ตั๊กก็ต้องติดคุก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ" ตั๊กกล่าว

 ถามต่อถึงเรื่องการแต่งงาน จะมีขึ้นเร็วๆ นี้หรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่อยากพูดเรื่องแต่งงานมากนัก เพราะตัวเองเป็นผู้หญิง อยากให้ไปถามผู้ชายมากกว่า

 "เอาจริงๆ ตั๊กไม่อยากพูดเรื่องแต่งงานมากนัก เพราะตั๊กเป็นผู้หญิง เดี๋ยวจะมีคนมาพูดว่า อยากแต่งงานจนตัวสั่น ซึ่งมันไม่ใช่ เพราะมีหลายคนชอบพูด อยากจะบอกว่า เขามาจีบเราเองนะ เอาจริงๆ ตั๊กอยากให้ไปถามผู้ชายมากกว่า 

(แม่อยากอุ้มหลานให้รีบแต่ง)
 แม่ก็แล้วแต่ตั๊กแหละ เพราะคนที่แต่งงานคือตั๊กไม่ใช่แม่ 

(ตั๊กเคยเอาเรื่องคนนินทาเล่าให้พี่ใหญ่ฟังมั้ย) 
ก็เคย แต่เขาบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาพูดกับพี่ เพราะเขาทำงานเยอะแล้ว ตั๊กเลยหวอ แต่เราเข้าใจและจะไม่พูดอีก ตั๊กเลยไประบายอารมณ์ใส่อินสตาแกรม" ตั๊กกล่าวสรุป



ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุลตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์