เจี๊ยบ พิจิตรา เศร้าไฟไหม้ร้านชาบูคิงวอด 10 ล้าน-วอนอย่าด่วนตัดสินเป็นต้นเพลิง


 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 ม.ค. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ชั้น 2 ของศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา ตรงข้ามโรงแรมทาวน์อินทาวน์ ที่เกิดเหตุเป็นห้าง 2 ชั้น พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ที่ชั้น 2 เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้  เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่ชั้น 2 บริเวณจุดเกิดเหตุ พบร้านอาหาร ชาบูคิง ถูกไฟไหม้จนพังเสียหายทั้งร้าน


 ทั้งนี้ยังพบว่ามีร้านค้าที่อยู่ข้างเคียงถูกเพลิงไหม้ลามเสียหายไปอีก 2 ร้าน คือ ร้านวาโจ ร้านอาหารเกาหลี และ ร้านศศิรา เวชกรรม ทั้งสองร้านมีเนื้อที่ 50 ตารางเมตร ทำให้ทางห้างเดอะซีนต้องปิดให้บริการในวันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์พื้นที่และตรวจสอบความเสียหาย

 ด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานพบว่า ต้นเพลิงลุกไหม้จากร้านอาหาร ชาบูคิง ซึ่งเป็นร้านของ “บอย พีชเมกเกอร์” นักร้องหนุ่มชื่อดัง กับแฟนสาวนักแสดง “เจี๊ยบ พิจิตรา” โดยเป็นร้านอาหารลักษณะปิ้งย่าง จึงทำให้วัสดุในร้านเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงเกิดลุกลามอย่างรวดเร็ว

 ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สำหรับสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

 สำหรับร้าน “ชาบูคิง ยากิคิง” ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไฟไหม้ “เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น เป็นร้านอาหารของนักแสดงสาว ‘เจี๊ยบ’พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ซึ่งลงขันกับแฟนหนุ่ม ‘บอย’อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น ‘เจี๊ยบ-พิจิตตรา’ กล่าวว่า 

 ตนทราบเรื่องแล้ว ตกใจมากเนื่องจากร้านที่สาขานี้เพิ่งเปิดได้เพียง 3 เดือน รายละเอียดยังไม่ทราบแน่ชัดว่าต้นเพลิงมาจากที่ใด ทราบแต่เพียงว่ามีร้านในละแวกนั้นเสียหายประมาณ 3-4 ร้าน แต่กลับมีข่าวมาว่าต้นเพลิงมาจากร้านของตน ส่วนนี้คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ก่อนพิสูจน์หลักฐานก่อน อยากขอความกรุณาว่าอย่าเพิ่งพูดกันไปเอง ตนยังไม่ได้ไปดูที่ร้านแต่เท่าที่ทราบคือร้านได้รับความเสียหายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนหนึ่งคงเพราะอุปกรณ์ในร้านที่ตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นทำให้ติดไฟและลุกลามได้ง่าย ประเมินความเสียหายเบื้องต้นอยู่ที่ 8-10 ล้านบาท

 ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะทำอย่างไรต่อไป ดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเพราะตั้งแต่ทราบเรื่องเป็นลมไป 2 รอบแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้รับต้นปีใหม่ คงรอให้ทุกอย่างพิสูจน์ออกมาแน่ชัดก่อนจึงค่อยหาทางเริ่มต้นใหม่ 


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอยบอย


บอยบอย


เจี๊ยบเจี๊ยบ


เจี๊ยบเจี๊ยบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์