เป็นเรื่อง!โก๊ะตี๋ โดนจวก ล้อเด็กดาวน์ซินโดรม เจ้าตัวโล่ขอโทษ


เป็นเรื่อง!โก๊ะตี๋ โดนจวก ล้อเด็กดาวน์ซินโดรม เจ้าตัวโล่ขอโทษ

เป็นเรื่อง! ตลกหนุ่มอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋" โดนจวกแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ล้อเด็กดาวน์ซินโดรม เจ้าตัวโล่ขอโทษ ยันไม่เจตนา รับคิดก่อนทำมากขึ้น

เป็นเรื่องราวถูกต่อว่าหนักในโลกไซเบอร์ สำหรับตลกหนุ่มอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋" ล่าสุด โดนหาว่า แต่งตัวทำท่าทางล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม จนทำให้สมาคมเกี่ยวกับเด็กด้อยโอกาสเหล่านี้ไม่พอใจ ซึ่งในงาน TOO FAST TOO SLEEP กินอิ่ม ได้บุญ ลุ้นรางวัล "ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านกาแฟสุดชิค เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า

"จริงๆ หนูไม่ได้ล้อเลียนนะครับ ต้องบอกก่อนเลยว่า หนูเชิดชูบุคคลเหล่านี้มาก เค้ามีความสามารถพิเศษ มากกว่าคนปกติด้วยซ้ำ หนูไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนให้มันดูแย่ พอรู้แล้วตกใจมาก เพิ่งรู้เมื้อกี้นี้เอง ตอนแรกไม่เครียด แต่ตอนนี้ เครียดมาก หนูขอโทษละกัน ถ้าหลายคนคิดว่า หนูตั้งใจไปล้อเลียนเด็ก แค่ทำไปเพราะอยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ถามว่าเห็นแก่เงินเกินไปรึป่าว หนูบอกตามตรงนะ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

หนูได้ไม่เท่าไรหรอกพี่ ผู้ใหญ่ยังไม่ได้ถามอะไรเลย เพราะเพิ่งรู้เมื้อกี้จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ สาธุเลย ลูกหลานหนูก็เป็น เพราะฉะนั้นเนี่ย หนูก็ขอโทษที่ทำให้บางคนรู้สึกแบบนั้น หนูทำเพื่อให้ทุกคนมีความสุข เพราะบางคนรอดูหนูทุกวันพุธไม่ยอมไปไหน เค้าอยากจะเห็นหนูแต่งตัวแปลกๆ 

อันนี้คือข่าวสารที่หนูได้รับตรงๆจากเค้า ส่วนข่าวสารที้มาจากแป้นพิมพ์ หนูไม่รู้ ถามว่าต้องระมัดระวังมั้ย คงต้องระมัดระวัง หนูอาจจะไม่ได้ระวังอาจจะไปโดนหัวใจใคร ต้องขอโทษ จะบอกเลยว่า จริงๆ หนูตั้งใจแต่งตัวเป็นเด็ก 4 ขวบ พูดไม่ชัด ทาแป้งที่หน้า แต่เค้าหาว่า ไปว่าเด็กดาวน์ซินโดรม เราต้องขอโทษจริงๆ"



ภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็น


ภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็น


ภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นภาพเหตุการณ์ที่เป็นประเด็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์