เคนภูภูมิแย้มหุ้นเวียร์เปิดร้านอาหารปัดเดือนช่วย


เคน ภูภูมิ - เวียร์ ศุกลวัฒน์เคน ภูภูมิ - เวียร์ ศุกลวัฒน์

หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" แย้ม หุ้น ''เวียร์'' เปิดร้านอาหาร ปัด ''เดือน'' ช่วยดูแลร้านปลื้มหมอดูทักปีนี้รุ่งทั้งปี

ช่วงนี้ ดูข่าวเงียบหายไปพอเจอ หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ในงานเปิดตัวสยามเซนเตอร์ เลยต้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทถึงปีใหม่ที่ผ่านมา รวมถึง เรื่องธุรกิจที่กำลังไปสวยด้วยว่า

"ปีใหม่กลับสิงห์บุรีไปกับแม่กะน้อง  ของขวัญก็ไม่มีอะไรพิเศษให้ เพราะผมให้หมดทุกอย่างแล้วครับ ส่วนตัวเองก็ไม่ได้ซื้อครับ ใช้เวลาอยู่กับเค้าช่วงปีใหม่มากกว่า  เรื่องดวงก็ดีใจครับ สาธุขอให้เป็นไปตามด้วยถ้าเป็นแบบนั้นจริง ๆ คงต้องฉลองใหญ่ เป็นแบบนั้นคงจะดี จริง ๆ ผมว่า ทำงานเยอะมีภูมิเยอะ ปรับตัวได้เยอะขึ้น โตขึ้นด้วย ก็ชินนะ ผมโดนอะไรมาเยอะนะ ตอนนี้ผมมีร้านอาหารเปิดกับพี่เวียร์ หุ้นส่วนอีก 2 คน ก็เกษตรนวมินทร์ เรื่องการลงทุนเราแบ่งสัดส่วนเท่า ๆ กันครับ 

ไม่เยอะไม่น้อยไป ตอนนี้ถือว่าเรื่อย ๆ หลังจากปีใหม่มาถือว่า ดีเลย เดือนไม่ได้เข้ามาช่วยดูแลแน่นอนครับ ตอนี้ผมดูคนเดียว แล้วก็คิดว่าถ้าร้านยุ่งกว่านี้จะให้แม่มาช่วยดูให้ ยังไม่ได้พาเค้ามากินครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เค้ามาอุดหนุนรึยังครับ 

ส่วนคริสต์มาส ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับไปคลายเครียดเฉย ๆ ไม่ได้ไปกับผู้หญิงเลย ไปกับเพื่อนผู้ชายเป็น 10 เลย ในนั้นอาจสวนกันมั่ว ๆ มากว่า ไม่ได้ควงใครไปแน่นอนครับ"



เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิ - เดือนเคน ภูภูมิ - เดือน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์