ตุ๊กกี้โกอินเตอร์โชว์ตัวยุโรป


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

"ตุ๊กกี้" ดีใจได้ไปโชว์ตัวยุโรป 6 ประเทศ โวกลางปีไปอีกรอบ

 ปัดไปซ้อมฮันนีมูนกับแฟนหนุ่ม "บูบู้" สุดปลื้มได้โฆษณาคู่กับ "อั้ม-พัชราภา"

 งานล้นมือตลอด สำหรับตลกชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน-สุดารัตน์ บุตรพรม" ที่ล่าสุดบินไปโชว์ตัวที่ประเทศแถบยุโรปถึง 6 ประเทศ แถมยังควงหวานใจ "บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ" ไปเที่ยวและทำงานด้วย ได้เจอตัวตุ๊กกี้ในงานแถลงข่าว หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว เลยขอถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ตุ๊กกี้เผยให้ฟังดังนี้

  "ไปทำงานด้วย เที่ยวด้วย ไปทั้งเนเธอร์แลนด์ ฟินแลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน ฮอนแลนด์ เยอรมนี ทั้งหมด 12 วัน เรียกว่าคุ้มเลย คือยุโรปตุ๊กกี้ไม่เคยไปเลย เป็นครั้งแรกของเรา พูดง่ายๆ คือไปเที่ยวแล้วได้เงิน มีความสุข ไปโชว์คอนเสิร์ตคนเดียว มีบูบู้แจมเพลงหนึ่ง  (ไปซ้อมฮันนีมูน) เรื่องนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว จะช่วยกันทำมาหากินมากกว่า บูบู้เขาก็ดูแลดี งานนี้เขาติดต่อมาปีหนึ่งแล้ว" ตุ๊กกี้กล่าว

 ตลกหญิงชื่อดังเผยต่อว่า งานนี้ไม่ได้ติดต่อผ่านค่ายต้นสังกัดอย่าง "เวิร์คพอยท์" แต่เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ติดต่อมา ทาง "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ไม่ได้ว่าอะไร และไม่หักเปอร์เซ็นต์ ถือว่าไปเที่ยว อีกทั้งงานนี้ไม่ได้เรียกค่าตัว เหมือนไปเที่ยวแล้วได้งาน 

"แฟนๆ แต่ละประเทศให้การตอบรับดีมาก ตุ๊กกี้เป็นคนอีสาน ที่นั่นคนอีสานเยอะมาก เขาปิดฮอลล์ ฮอลล์หนึ่งมีประมาณ 1,200-1,500 คน ซ้อมภาษาอังกฤษไปไม่ได้ใช้เลย เพราะเขาพูดอีสานทั้งนั้น สนุกมาก เหมือนเราไปเล่นที่อุดรฯ ร้อยเอ็ด"




  ถามต่อว่า หลังจากไปโชว์หลายๆ ประเทศ มีการติดต่องานอีกไหม นักแสดงชื่อดังเผยว่ามีติดต่อแล้ว กลางปีนี้เจอกันอีกครั้ง เพราะดิวไว้แล้ว  

  "มันไม่ใช่การจ้างงานอีเว้นท์ แต่เขาถามว่าอยากมาเที่ยวยุโรปมั้ย นอกจากไปเที่ยว ยังมีทริปหน้างานด้วย (แต่ละประเทศได้เงินเยอะมั้ย) แต่ละที่เป็นแสนเลย ตั้งตัวได้เลย(ยิ้ม) เราเหมือนไปมอบความสุขให้เขา อย่างเขาบอกว่าเด้งให้พี่ดูหน่อย ให้เป็นหมื่น ร้องเพลง โบว์รักสีดำ ให้สองหมื่น ร้องเพลงเต้น กินตับ เขาให้ 300 ยูโร" ดาราตลกแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้กำลังจะมีโฆษณาตัวใหม่ที่ถ่ายกับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

 "รู้สึกประทับใจและเซอร์ไพรส์มาก เป็นรางวัลชิ้นใหญ่ในปีนี้ "พลอย เฌอมาลย์" ก็คู่แล้ว "ชมพู่-อารยา"  "พี่เบิร์ด-ธงไชย"  "อั้ม- อธิชาติ"  "พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ"  ที่เป็นซูเปอร์สตาร์เมืองไทยคู่มาหมดแล้ว (ค่าตัวสูสีอั้มมั้ย) ไม่รู้เลยว่าใครได้เท่าไหร่ แค่ตัวเองพอใจมากพอ ก็พอแล้ว ตอนถ่ายกับอั้มประทับใจมาก ความเป็นอาชีพ ไม่มีเส้นบางๆ ระหว่างเรา ไม่ถือตัว" ตุ๊กกี้กล่าวสรุป

ตุ๊กกี้โกอินเตอร์โชว์ตัวยุโรป


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์