โตโน่-วิว-สนแทคทีมโต้ข่วเม้าท์รักสามเศร้า


โตโน่-วิว-สนแทคทีมโต้ข่วเม้าท์รักสามเศร้า

เข้มข้นยิ่งกว่าละครหลังข่าวภาคค่ำช่องไหนๆ สำหรับข่าวฮ็อตร้อนๆ

 เกี่ยวกับเรื่องราว 'รักสามเศร้าเราสามคน' ระหว่าง '3หนุ่ม-สาว'ค่ายเอ็กแซกท์ อย่าง 'วิว วรรณรท สนธิไชย' และ สองหนุ่ม 'โตโน่ ภาคิณ' - 'สน ยุกต์ ส่งไพศาล' หลังมีสื่อ ได้นำเสนอข่าวเม้าท์มอยชวนอึ้ง ว่าสองหนุ่ม 'สน'-'โตโน่' ได้เปิดศึก วางมวยกันขึ้นหลัง มีเหตุการณ์สุด โป๊ะแตก! หนุ่มสน ดัน ไปเห็นแบบจังจังว่า'สาววิว' นั้น ขึ้นไปหา'โตโน่'ถึงคอนโด ซึ่งหลังเกิดประเด็นร้อนแรงดังกล่าวขึ้น คู่กรณี ทั้งสามก็ดาหน้าออกมาโต้ถึงประเด็นดังกล่าวกันพร้อมหน้า

โดย 'โตโน่'กล่าวว่า

"ไม่เป็นความจริงเลยครับ วิวไม่คยไปหาผมที่คอนโดฯ ตอนตี 2 ไม่รู้ว่าข่าวเขียนยังไง แต่ว่าไม่ใช่ครับ ถ้าจะเขียนหรือลงข่าวอะไรก็สงสารผู้หญิงเถอะครับ เพราะว่าผมก็มีน้องสาว คุณแม่ผมก็เป็นผู้หญิง วิวเขาก็เป็นลูกมีพ่อมีแม่ เวลาจะลงข่าวอะไรก็สงสารเขาเถอะครับ กับข่าวที่ออกมาผมไม่ได้เครียด เพราะผมไม่ทราบว่าข่าวเขียนยังไง ก็สงสารวิวเขาเถอะครับ เขาก็ตั้งใจทำงาน เวลาเจอข่าวแบบนี้ก็สงสารเขา ตัวผมเองก็ทำงานทุกวันจะเอาเวลาที่ไหนไปเจอกัน  แล้วผมกับสนก็เป็น พี่เป็นน้องกันเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ในละครเรือง เรือนแพ แล้ว

ส่วน'วิว'ก็กล่าวว่า

''ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะอ่านข่าวแล้วตกใจเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าพลอตละครเรื่องใหม่หรือเปล่า (หัวเราะ) เราก็พยายามอ่านว่ามันเป็นยังไง จริงๆ อ่านข่าวมาก็ตกใจเพราะมันแรงและไม่มีความจริงเลย ไม่เคยไปเลยค่ะ ก็ทราบว่าพี่โตโน่พักอยู่ตรงไหนเพราะเราถ่ายละครนางสิงห์สะบัดช่อมันก็มีรถตู้ไปรับ ทุกคนที่เล่นละครมันจะรู้จักบ้านกันอยู่แล้วค่ะ ส่วน สนมาได้ยังไงไม่รู้ มันคงเป็นการเอาไปโยงๆ กัน ไม่มีทางเป็นไปได้ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้เลย ก็ไม่เห็นเขาทะเลาะกันเลยนะแล้วไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวิวด้วย เพราะทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงานกันแถมยังมาจากค่ายเดียวกันด้วย''

ฟากอีกหนึ่งตัวละคร อย่าง 'สน ส่งไพศาล' ก็ส่ายหน้าดิก โดนให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แน่นอน เพราะตนสนิทกับ โดโน่มาตั้งแต่ถ่ายละคร 'เรือนแพ' ด้วยกัน ส่วนกับวิวนั้น ก็ไม่ได้เจอกันเลยนับตั้งแต่ปิดกล้องละครเรื่องสาวน้อย พร้อมวอนว่าอย่าดึงตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเลย



วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์