ออมรับเร่งถ่ายพรพรหมฯ


"ออม-สุชาร์" รับ "พรพรหมอลเวง" เร่งถ่ายเพราะ "เหนือเมฆ 2" ถูกถอด แจงไม่ซีเรียส มั่นใจนักแสดง-ผู้จัดเข้าใจ

 

เพราะละครเรื่อง "เหนือเมฆ 2" ถูกถอดกลางอากาศทำเอาทั้งผู้จัดละคร และนักแสดงช่อง 3 ที่มีคิวฉายละครต่อจากเหนือเมฆ งานเข้าไปตามๆ กัน เพราะละครเรื่อง "แรงปรารถนา" ที่ตอนนี้ฉายต่อจากเหนือเมฆ กำลังจะจบช่วงสิ้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าส่วนละครเรื่อง "พรพรหมอลเวง" ที่มีคิวฉายต่อจากแรงปรารถนาจะกระทบหรือไม่ ซึ่ง "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" ได้แจงให้ฟังดังนี้
 
"ละครเรื่องพรพรหมอลเวง ต้องเร่งถ่ายกันมาก เรียกว่าอาจเป็นผลกระทบมาจากละครเรื่องเหนือเมฆ เพราะว่า พรพรหมอลเวง ต้องออนแอร์หลัง แรงปรารถนา ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเร่งมือทำงาน ถามว่าในส่วนนักแสดงเป็นห่วงเรื่องอะไรมากที่สุด ออมคิดว่าส่วนใหญ่ น่าจะเป็นเรื่องคิวที่นักแสดงหลายคนอาจจะต้องเทคิว หรือสลับคิวมาลงให้กับละครเรื่องนี้ แต่ทุกคนก็เข้าใจ เพราะละครใกล้ออนแอร์แล้ว" ออมกล่าว
 
ทั้งนี้ ออมกล่าวต่อว่า ตอนนี้ทีมงานต้องแก้ปัญหาเรื่องสถานที่ถ่ายทำ เพราะล่าสุดมีคิวถ่ายที่จ.น่าน แต่ต้องเปลี่ยนเป็นจ.เชียงใหม่แทน ซึ่งเธอคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร
 
"เราไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ก็ยังทำงานปกติ ส่วนของออมก็เหลือซีนถ่ายไม่มาก ทางผู้จัดคงเตรียมรับมือ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไว้แล้ว (ล่าสุดมีข่าวว่าผู้จัดมีการเพิ่มบทให้) ใช่ ก็ต้องขอบคุณ พี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) กับพี่ชุ (ชุดาภา จันทเขตต์) ผู้กำกับ ที่อาจเห็นว่าบทของออมและพี่หมอก้อง (สรวิทย์ สุบุญ) น่ารักก็เลยมีการเพิ่มบทมากกว่าเวอร์ชั่นเก่า" นักแสดงสาวกล่าวยิ้มๆ
 
เมื่อสอบถามเรื่องรถที่หายไปจากร้านคาร์แคร์ สาวออมก็กล่าวแจงด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่าตอนนี้ได้รถคืนมาแล้ว และอยู่ในช่วงไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียกับทางร้านคาร์แคร์อยู่

 
"ตอนนี้รถของออมต้องซ่อมระบบกุญแจรถทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องมูลค่าความเสียหายต่างๆ ซึ่งเป็นมูลค่าของส่วนตัวที่หายไปจากรถ มีไอแพด กระเป๋าแบรนด์เนม และเครื่องสำอาง มูลค่ารวมแล้วหลักแสน ซึ่งคาร์แคร์บอกว่าจะรับผิดชอบในส่วนที่ตกลงกันไว้ แต่ไม่ได้รับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งไม่ถึงครึ่งหนึ่ง และถ้าตกลงไม่ได้ อาจต้องมีการดำเนินคดี แต่ออมไม่อยากให้เรื่องไปถึงขั้นนั้น บอกตรงๆ ว่าตอนนี้ออมค่อนข้างเสียความรู้สึก เพราะถ้าวันนั้นเราไม่เอารถไปล้างเหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้น ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน" ออมกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ออม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์