อัยการฟ้องแล้วยู่ยี่อดีตนักร้องนางแบบดังซุกโคเคน


ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา

อัยการฟ้องแล้ว ยู่ยี่ อดีตนักร้องนางแบบดัง ซุกโคเคน 5 มก. จากเวียดนาม ศาลนัดสอบคำให้การอดีตนักร้องสาว 11 มี.ค. เช้า
 
 วันนี้ ( 9 ม.ค.) ที่ศาลอาญา  ถนนรัชดาภิเษก  นายจุมพล สุโขยะชัย พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 1  ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นาง ชัชชญา เกวสต้า รามอส หรือ” ยู่ยี่” อลิสา อินทุสมิต  อายุ 40  ปี  อดีตนักร้อง นักแสดง และนางแบบชื่อดังเป็นจำเลยในความผิดฐานนำเข้ามาในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท2 (โคคาอีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

คดีนี้พนักงานอัยการระบุความผิดว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2555   เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประจำสนามบินดอนเมืองได้รับแจ้งจากสายลับว่า จำเลยจะนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ เมื่อพบจำเลยเดินทางจากประเทศเวียดนาม มายังอาคารผู้โดยสารขาเข้ามีท่าทางพิรุธจึงขอค้นตัวพบโคเคน  ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท2 จำนวน 5 มิลลิกรัม ในกระเป๋าเดินทาง จึงแจ้งข้อหาว่านำเข้ามาในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท2 ไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอให้ลงโทษตามพ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 มาตรา 4,7,8,16,17,68,69  ชั้นสอบสวนจำเลยให้การปฏิเสธ 
 
ท้ายคำฟ้องอัยการโจทก์ ขอให้ศาลบวกโทษตามความผิดคดีลักลอบมีสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรีมีคำพิพากษาในคดีแดงที่ 2366/2555 ลงโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 2,000 บาท เข้ากับโทษในคดีนี้ด้วย 
 
ศาลรับคำฟ้องไว้พิจารณาเป็นคดีดำ อย. 122/56  และนัดสอบคำให้การจำเลยวันที่ 11 ม.ค. เวลา 09.00 น.



ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสา ยู่ยี่ อลิสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์