สเตฟาน รับเรียก ทับทิม แฟนแล้ว

หนุ่ม "สเตฟาน" รับเรียก "ทับทิม" แฟนแล้ว เผยปีใหม่ควงล่องเรือเจ้าพระยา เคาท์ดาวน์กับครอบครัวฝ่ายหญิง อุบของขวัญเซอร์ไพรส์คริสต์มาส

ขยับความสัมพันธ์ยอมเรียกแฟนซักที สำหรับหนุ่ม "สเตฟาน-สันติ" ที่ก่อนหน้านี้เดินหน้าตามขายขนมจีบสาว "ทับทิม-อัญรินทร์" อยู่พักใหญ่ ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มสเตฟานก็ไปร่องเรือเคาท์ดาวน์กับครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า


"ปีใหม่ที่ผ่านมา ไปแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือครับ ไม่ได้สวีตอะไร เขาไปกับครอบครัว แล้วผมก็ไปด้วย บรรยากาศก็สนุกดีครับ ล่องเรือชมวิว ดูพลุ ก็เกร็งครับ แต่ก็ทำตัวธรรมชาติครับ ของขวัญไม่แน่ใจว่าให้อะไร แต่ให้เป็นคริสต์มาสมากกว่า แต่ว่าไม่บอก เป็นของที่สวยงามครับ ราคาไม่แพงครับ น้องเขาชอบหรือเปล่าไม่ทราบครับ ต้องถามน้องเขาครับ ก็คุยกับทับทิมมา 7 เดือน ก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้วนะครับ ปรึกษาน้ำฝนหรอครับ คือก็คุยกันเรื่องงานบ่อยครับ เขาก็ถามว่าเป็นยังไง ก็บอกว่าสบายดี แล้วก็บอกว่าผมอยากมีครอบครัว เท่านั้นเอง แต่ว้าผมก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรครับ ทางน้องทับทิมเองก็ทราบครับ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร สถานะตอนนี้ก็เรียกแฟนครับ ใช้มา 2 อาทิตย์แล้วครับ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ครับ เรื่องข่าวดียังไม่รีบร้อนอะไรครับ ตั้งแต่คุยกันมาก็แฮปปี้ดีครับ เรื่องวันวาเลนไทน์ ยังไม่ได้คิดอะไรครับ ผมคิดเป็นวันๆ ไม่ได้คิดข้ามเทศกาลขนาดนั้นครับ"


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ทับทิม สเตฟาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์