อนันดา ชี้แจงข่าวถ่ายรูปคู่สาวอะโกโก้


 เมื่อบ่ายวันที่ 9 ม.ค.ที่ ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ ได้มีการจัดงาน “แม็กนั่ม ฟิน เอเวอร์ อาฟเตอร์-เดอะ ดับเบิ้ล เพลชเชอร์” โดยมีพระเอกหนุ่ม ‘อนันดา เอเวอร์ริงแฮม มาร่วมงาน หลังจากเสร็จงานพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีรูปคู่สาวชุดบิกินี่ 

หลังจากที่ ‘โดนัท’ มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ป้องว่าเป็นคนถ่ายรูปให้กับมือ ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า วันนั้นโดนัทไปด้วย จริงๆรูปนี้เคยเป็นข่าวนานแล้ว ซึ่งตนกับโดนัท ไปกินข้าวที่ร้านอาหารฝรั่งเศสร้านโปรดที่นึงอยู่ในพัฒน์พงษ์ 

 “หลังจากกินข้าวเสร็จก็ไปเที่ยวร้าน คิงส์ คอร์เนอร์ เพราะบรรยากาศสนุกสนาน คึกคักดี แต่ไม่ใช่แบบอะโกโก้ที่ถูกบังคับให้มาเต้นดัน แต่ด้วยบุคลิกของสาวประเภทสองที่เขาจะสนุก แล้วมันก็ไม่ใช่บาร์เกย์ บาร์ผู้ชาย แค่บาร์สนุกๆที่นึง แล้วคนที่นั่งเขาก็คุ้นเคยกับผมดีเพราะไปบ่อย”

 พระเอกหนุ่มเผยต่อว่า ถ้าถามว่ากลัวจะมีรูปหลุดออกมาอีกหรือเปล่า ตนว่ามันคงไม่ได้มีเยอะขนาดนั้น เต็มที่ก็ประมาณนี้ที่คนมาขอถ่ายรูปกับตน 

 “ถามผมว่าต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ก็ไม่นะ เรารู้ของเราเองอยู่แล้วว่าเราทำอะไร ไม่ได้ห่วงเรื่องนี้เพราะผมไม่เคยหลอกใครว่าเป็นเจ้าชาย เพราะผมก็รู้ว่าผมเป็นใคร และผมก็เชื่อว่าคนที่ดูงานผมมาหลายๆ ปีก็รู้อยู่ว่าผมก็เป็นคนเฉยๆ ตรงไปตรงมา”

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ต่อถึงข่าวที่ออกมาถึงการร่วมงานกับ ‘กีฟ-อรลีฬห์’ ในหนัง ‘ห้องหุ่น’ แล้ว ‘โดนัท’ คนพิเศษเกิดอาการหึง โดยพระเอกหนุ่มหัวเราะก่อนตอบว่า ตรงนี้แปลกใจเหมือนกันแค่เล่นหนังด้วยกัน แต่ถือเป็นเรื่องปกติทุกครั้งที่ตนร่วมงานกับใครมักตกเป็นข่าวประมาณนี้กับนางเอก

 “โดก็ไม่หึง เขายังมาเล่าให้ฟังว่ามีคนมาถามเรื่องน้องกีฟด้วย เหมือนตอนที่ผมชมน้องญาญ่า-อุรัสยา ว่าน่ารัก เพราะแค่บังเอิญเจอเขาที่งานแค่ 5นาทีเอง แต่กลายเป็นเรื่องเป็นราว(หัวเราะ)”

อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์