“อาเล็ก-ธีรเดช” แจ้งเกิดขึ้นแท่นพระเอกหนังทำเงิน


ทันทีที่หนัง “คุณนายโฮ” เข้าฉายก็ได้ส่งพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” หนุ่มตี๋ ได้เป็นที่รู้จักและก้าวขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่ ที่แสดงหนังเรื่องแรก ประกบคู่กับซูเปอร์สตาร์สาวสวย เจ้าแม่เรื่องแฟชั่น “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ทันที และในเรื่องนี้ อาเล็ก เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
   
“ตอบจากใจตรง ๆ เลยก็คือ ตอนที่ดูหนังรอบสื่อเรื่องคุณนายโฮ กับพี่ ๆ รอบปฐมทัศน์  นั่นคือการได้ดูหนังครั้งแรกของผมเหมือนกันครับ  ได้ยิน ได้เห็นพี่ ๆ คนดูหัวเราะ เห็นทุก ๆ คนสนุกกับผลงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำมันขึ้นมา และมีผมรวมอยู่ในนั้นด้วย รู้สึกน้ำตาจะไหล มันรู้สึกดีใจแล้วก็ภูมิใจมาก ๆ ๆ ๆ เลยครับตั้งแต่แรก ก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับ คือแค่ตอนที่รู้ว่าจะได้เข้ามาร่วมงาน เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ก็ดีใจมาก ๆ แล้ว แล้วยิ่งเมื่อมีกระแสตอบรับที่ได้ยินมาก็ดีมาก ๆ ก็ยิ่งรู้สึกดีใจกับพี่ยอร์ช ผกก. พี่ ๆ ทีมงาน นักแสดงทุกคนด้วยที่ผลงานของพวกเราได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ 
   
หลังจากที่หนังเข้าฉายไปแล้ว ถามว่าเป็นยังไงบ้าง วันนั้นหลังจากหนังจบก็มีผู้ชมขอถ่ายรูป ออกมาชมในการแสดงของเรา ยิ้มให้ ไปเดินสายขอบคุณผู้ชมก็มีคนทักมีคนขอถ่ายรูปเยอะขึ้น แต่จริง ๆ ส่วนตัวแล้ว ผมเองก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมเท่าไหร่ครับผม อาจเป็นเพราะทำงานทุกวัน แต่ในอินสตาแกรมก็มีคนฟอลโล่เพิ่มขึ้นเยอะ ตั้งแต่หนังออกไปก็มีคนฟอลโล่เพิ่มมาหมื่นกว่าคน ที่สำคัญอีกอย่างคงเป็นเพราะพี่ชมพู่แท็กให้แหละครับ แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของพี่ชมเขาเยอะมากครับ มีแต่คนรักพี่เขาครับ  
   
แล้วที่รู้สึกดีมาก ๆ ก็คือ เวลาที่มีคนมาคอมเมนต์ว่า หนังสนุกมาก ตลกมาก น่ารักมาก หมอด็อกน่ารัก เล่นเป็นธรรมชาติ อะไรประมาณนี้อะครับ มันทำให้หายเหนื่อยจริง ๆ เลยครับ ถามว่าวางแผนอะไรไว้ไหมในอนาคต  ก็คงแล้วแต่จะมีผู้ใหญ่ใจดีท่านไหนค่ายไหนที่อยากให้โอกาสผมครับ แต่ที่มาถึงทุกวันนี้ก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนอยู่แล้ว ว่าจะได้มาถึงตรงนี้ ก็อยากจะทำโอกาสที่พี่ ๆ ให้มาตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ”. 

อาเล็กอาเล็ก


อาเล็ก - ชมพู่อาเล็ก - ชมพู่


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์