DJเจ๊แหม่มโชว์SMSลับเหตุออกจากตึกสูง

"ดีเจ.เจ๊แหม่ม" แฉ! ข้ามค่าย โชว์ SMS ลับ สาเหตุออกจากตึกสูง
ยิ่งกว่าคำว่าแซ่บ เด็ดกว่าคำว่าแรง เมื่อ "ดีเจ.เจ๊แหม่ม" ออกโรงเปิดใจแฉข้ามค่าย ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ช่อง "สตาร์แม็กชาแนล" Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว กรณีลาออกจาก คลื่นวิทยุชื่อดัง ปฏิเสธเสียงดังลั่น 
กรณีไม่ตั้งใจทำงาน เอาธุรกิจส่วนตัวมาโปรโมทในคลื่น ฯลฯ พร้อมปล่อยหมัดเด็ดงัด SMS ที่ไม่เคยไม่ใครรู้ และไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน มาโชว์ เรียกว่า จัดเต็ม เพิ่มความเผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้น ด้วยคำถามถึงพริกถึงขิงของ "อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" พิธีกรฝีปากกล้า งานนี้ห้ามพลาดแม้แต่เสี้ยววินาที

"จริงๆ อยากจะลาออกตั้งแต่ก่อนเปิดร้านส้มตำอีก สิบปีที่แล้วก็คิดว่าจะลาออก เพราะคนๆ หนึ่งที่ทำงานในองค์กรมา 10 ปี ก็เข้าใจกระบวนการอะไรเยอะขึ้น แต่หนูเลือกที่จะอดทนทำงาน เพราะหนูคิดว่าหนูทำงานที่หนูรัก ไม่เกี่ยวที่ว่าหนูมาทำธุรกิจ มาทำเวชสำอางค์ มาทำร้านส้มตำแล้วหนูจะลาออก ร้านส้มตำทำได้ 2-3 เดือนเอง อย่างที่บอก คิดจะลาออกตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วแล้ว...การที่หนูทำร้านส้มตำ ตำเจ๊ หนูพูดในสื่อวิทยุน้อยมาก เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ที่เขานั่งขายของกันเต็มไปหมด หนูจะพูดอะไรหนูคิดแล้วคิดอีก แม้กระทั่งเพลงของหนูที่เปิดมันโด่งมันดัง จะหยิบมาเปิดยังคิดแล้วคิดอีก ขนาดตอนที่เพลงโปรดที่ดังๆ หนูเอามาเปิดยังโดนด่าเลย หาว่าเปิดแต่เพลงของตัวเอง ก็คนฟันอยากฟัง หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นนักร้องที่ดี แต่เพลงมันมีกระแส ยอดโหลดเป็นล้าน เอาชมพู่มาแสดง เนื้อหามันดี ทุกอย่างมันดี คนขอหนูก็เปิด แต่พอเปิดทุกวันก็เขียนมาด่าหนู โอเคไม่เปิดก็ไม่เปิด ต่อไปนี้คนขอหนูก็ไม่เปิด"

ติดตามความแรงแบบโนลิมิต ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" วันที่ 11 มกราคม 2556 เวลา 11.00, 21.00, 00.30 น. "สตาร์แม็กชาแนล" Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว PSI ช่อง 12 กล่อง SUNBOX ช่อง 12 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม


เจ๊แหม่มเจ๊แหม่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์