เก๋โดนจวกแฟตติ้ง ยู ดูเหยียดคนอ้วน

รับหน้าที่พิธีกรรายการเรียลลิตี้ "แฟตติ้ง ยู ดู" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ทางช่อง "มะจัง" (ทรูวิชั่นส์ 34) สาวคล่อง "เก๋"ชลลดา เมฆราตรี เผยถึงรูปแบบรายการ


"เป็นรายการเกี่ยวกับคนอ้วน เพราะคนเหล่านี้จะท้อแท้ในชีวิตว่าเค้าเกิดมามีรูปร่างไม่ดี รายการเราจะทำให้รู้ว่ารูปร่างออกแบบได้ จะจับน้องๆ ที่เข้าแข่งขันไปลดน้ำหนักและมีผลต่อคะแนนด้วย น้องๆ จะผ่านการคัดเลือกจาก 200 มาเหลือ 10 คน แล้วตอนนี้ก็มีการโหวต คือ เปิดให้คนเข้าชมโดยรายการจะเปิดเป็นฟรีคอนเสิร์ตทุกวันศุกร์"


ทำมาสักพัก เธอก็เจอเสียงวิจารณ์..."


ที่เช็กในอินเตอร์เน็ตจะบอกว่าทำไมเก๋เป็นพิธีกรโหดจังเลย ตอนแรกเก๋สงสัยเหมือนกันว่าทำไมรายการเลือกเก๋มาทำพิธีกรเพราะมีพิธีกรในเมืองไทยเยอะมาก และเก๋ไม่ใช่คนพูดจาฉะฉาน แต่พี่หนุ่ม (กิติกร เพ็ญโรจน์) บอกว่าเค้าต้องการความสุดโต่ง อยากให้น้องๆ ที่มาแข่งขันมีเก๋เป็นแรงบันดาลใจว่าขนาดผอมอย่างนี้ยังต้องดูแลตัวเองเลย ที่บอกว่าโหด คือ มันมีสคริปต์ มีแอ๊กติ้งให้เก๋แบบว่าต้องพูดจาเหมือนเหยียดหยามดูถูกน้องๆ ว่าเราผิดหวังมากเลยที่ให้เวลาขนาดนี้แล้วลดกันได้แค่นี้ แน่ใจเหรอว่าผอมแล้ว แล้วเราต้องมองเค้าด้วยหางตา นั่งไขว่ห้างกระดิกเท้า "


บางทีเก๋เองยังรับตัวเองไม่ได้เลย ในเน็ตจะโพสต์ว่าหมั่นไส้เก๋


เธอเลยขอแจง "อย่างที่บอกว่านี่เป็นสคริปต์รายการ เป็นแค่บทบาททางการแสดง ถามว่าเก๋ลำบากใจมั้ยตอบเลยว่าลำบากใจมาก ไม่ได้กลัวแค่คนหมั่นไส้ แต่เก๋กลัวคนเกลียดเพราะเก๋มีเพื่อนรูปร่างท้วม ครั้งแรกที่อ่านสคริปต์ก็ตกใจเลย ถามทีมงานว่าต้องพูดแรงขนาดนี้เลยเหรอ บางทีก็ต้องขอให้ลดๆ ลงหน่อยเพราะเราก็ไม่ไหวเหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์