คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

เหล่าบรรดาแฟนคลับช่างจิ้น (จินตนาการ) ที่ช่วยจับคู่ให้กับดาราหลายๆ คน
 
โดยมีการจะสังเกตุจากพฤติกรรมต่างๆ ที่ดูสนิ้ท...สนิท มากกว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานกันธรรมดา รวมไปถึงการดูละครแล้วอินจัด จนมโนภาพไปเองว่าน่าจะปิ๊งรักกันนอกจอแน่นอน!! ซึ่งปกติแล้วคงจะเป็นคู่จิ้น "ชาย-หญิง" แต่ตอนนี้มีกระแสออกมาแรงกว่าเดิม เพราะสังคมเปิดกว้าง ทำให้มีกระแสคู่จิ้น "ชาย-ชาย" และคู่จิ้น "หญิง-หญิง" ให้จั๊กกะจี้หัวใจ เพราะเคมีฟิสิกบางอย่างเข้ากั๊น เข้ากัน!! ทำให้แฟนคลับอดใจไม่ไหว ต้องจับให้จิ้นกันสนั่นเมือง...งานนี้จะเป็นใครบ้าง ตามมาดูกันเลยเจ้าค่ะ
 
ออกสตาร์ทด้วยพระเอกหนุ่มมาแรง "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

ที่โดนจับเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" แหม...ก็ทั้งคู่ดั๊นเป็นเพื่อนรัก เพื่อนเลิฟ กันมานานหลายปี แถมยังชอบหยอกล้อเล่นกันกลมเกลียว มีรูปคู่สุดเพี้ยนให้หวาดเสียวออกมาเอาใจแฟนคลับบ่อยๆ แต่อย่าได้ลุ้นให้ทั้งคู่ฟิเจอริ่งกันเล้ย...มันจะดูไม่งาม ขอเก็บผู้ชายอกสามศอก หน้าตาหล่อเหลา แถมแมนทั้งแท่งไว้ให้สาวน้อย สาวใหญ่ กรี๊ดกร๊าดกันต่อไปเถอะจ้า จะได้ไม่เสียดายของ คริ คริ

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

ขยับมาอีกคู่หนึ่ง เป็นคู่จิ้นของบ้านเดอะสตาร์ ที่มาแร๊ง!! ตั้งแต่เริ่มเข้าบ้าน

สำหรับกระแสจิ้นของหนุ่มแข็งแรง!!
"ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" กับหนุ่มหน้าหวาน ชื่อชวนชิมอย่าง "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" ด้วยความสนิทสนมตามประสาพี่น้อง ที่มีนิสัยและความชอบหลายอย่างคล้ายๆ กัน จนแฟนๆ เริ่มมองเห็นเคมีบางอย่างที่ตรงกันพอดี (ฮิ้ว) ถึงขั้นเพ้อไปไกลว่า ถ้าทั้งสองคนมาเป็นคู่เลิฟกันจริงๆ น่าจะดีไม่ใช่น้อย แต่ขาจิ้นคงได้ฟิน (ฟินาเล่) กันเองในฝัน เพราะคู่นี้ เขายืนยันว่ารักกันแบบพี่น้อง และชอบผู้หญิงชัวร์ร้อยเปอร์เซ็น แต่ถ้าใครอยากจิ้นสองหนุ่มก็ไม่ขัดศรัทธา เพราะรู้ว่าแฟนๆ มีความสุขกับการจิ้น ถึงขนาดในเว็บ Gayterday ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของชาวเก้งกวาง ก็มีกระแสของหนุ่มฮั่นและหนุ่มแกงส้ม เข้าไปเป็นประเด็นฮอตฮิตในเว็บไซต์ด้วย อู๊ย...ของเขา (จิ้น) แรงจริงจริ๊ง

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

 ขยับมาที่คู่จิ้นแห่งบ้านอะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8

ระหว่าง "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" และ "คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับอยากให้ลงเอยกันมากที่ซู้ด...ด จิ้นแรงทั้งในบ้านและนอกบ้าน ถึงขั้นแต่งนิยายขึ้นมา โดยมีพระเอกเป็นหนุ่ม เต๋า และนางเอกเป็นหนุ่มคชา โอ๊ย...หวานไปมั้ยอ่ะ แถมนิยายยังมีเนื้อหารักๆ ใคร่ๆ ตามประสาคู่รักที่แฟนคลับอยากให้เกิดขึ้นจริง แต่เป็นแค่เพียงจินตนาการเท่านั้น!! เรียกว่าแฟนคลับหลงรัก ทั้ง 2 หนุ่มแบบเต็มหัวใจจริง...จริ๊ง!!

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

 พักฝ่ายชาย มาดูคู่จิ้นฝ่ายหญิงกันบ้างดีกว่า รับรองแซบไม่แพ้กัน
 
เริ่มที่คู่แรกกันเลยกับสาวติสมาดเซอร์สุดน่ารัก "อายส์-กมลเนตร เรืองศรี" ด้วยความฮอตและคาแรกเตอร์ห้าวๆ กวนๆ ของเธอ ที่ไปเข้าตาสาวแท้และสาวหล่อเข้าอย่างจัง ถึงขนาดมีข่าวกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม" ที่เล่นละครเรื่อง "เดอะซิกเซ้น สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ด้วยกัน แถมยังอัพรูปคู่ในอิริยาบทสุดน่ารัก ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนแฟนคลับเผลอคิดไปไกล จนทั้งสองสาวต้องออกมา ทำความเข้าใจกันใหม่ว่า ตัวเองเป็นผู้หญิงแท้ๆ ที่ชอบผู้ชายอกสามศอก

แต่ช็อตเด็ดอยู่ที่ สาวอายส์ ยอมรับว่าตัวเอง อาจจะมีเคมีที่เผลอทำให้สาวหลงรักจริงๆ นะซี้ อุบส์!!

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

มาลุ้นกันต่อกับคู่จิ้น คู่ใหม่ คู่นี้กันเถอะค่ะ "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร"

จากผลงานภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ และ "แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม" จากภาพยนตร์Suck Seed ห่วยขั้นเทพคง งง กันทั่วหน้าเลยล่ะซี้..!! ว่ามาจากภาพยนตร์คนละเรื่อง แต่ทำไมแฟนคลับถึงจับมาเป็นคู่จิ้นกันได้น้า..า บอกได้เลยว่า ไม่ได้มาจากภาพยนตร์อย่างแน่นอน เพราะคู่จิ้นคู่นี้มาจากการถ่ายหนังสือนิตยสาร In magazine ส่งท้ายปี ซึ่งทั้ง 2 สาวได้โชว์ลีลาการโพสท่าที่เป็นธรรมชาติมาก ความน่ารักสดใสของทั้งคู่รวมถึงการถ่ายแบบที่ตัวติดกั๊น...ติดกาน ดูสนิทสนม แนบชิด ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเห็นภาพแล้ว เคลิ้มตามกันเลยทีเดียว จึงจับมาเป็นคู่จิ้นกัน โอ้ว...ว แม่เจ้า แค่เห็นภาพก็จับมาจิ้นกันได้ ข้าน้อย ขอคาราวะ!!

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

มาถึงคู่จิ้นคู่สุดท้ายของสาว "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" กับ "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ"

ที่มีการถ่ายแฟชั่นคู่ด้วยกัน หวานละมุมละไมเบาๆ จน ขาจิ้นบางส่วนเพ้อหนัก แต่เอ๊ะ! มันจะเป็นไปได้ยังไงกันหล่ะเนี่ย คงลุ้นยากมาก เพราะรู้กันอยู่ว่า 2 สาว มีหนุ่มข้างกายเป็นตัวเป็นตนแล้ว!! สาวเต้ยมีหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลด์ อยู่ข้างกาย แถมยังเป็นคู่ที่น่ารักจริงๆ ส่วนสาวเจ่อมหาเสน่ห์อย่างสาวพีค หวานใจของหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่ดูหวานจนมดจะขึ้นตลอดเวลา น่าอิจฉาที่ซู้ด..ด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคู่จิ้น "พีค-เต้ย" คงลุ้นไม่ขึ้นแล้วล่ะเจ้าค่ะ 
 
หยุดความเพ้อของขาจิ้น แล้วมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแฟนตัวจริง ของดาราที่แอบจิ้นดีกว่า สนุกกว่ากันเยอะ คริ คริ

คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้


คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้


คู่จิ้น’ฮอตฮิตมาแรงตามเทรนด์แฟนคลับจับคู่ให้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์