อ๊อฟภักดีวิกหมอชิต-รับช่อง7ยุคมืด


"อ๊อฟ-ชนะพล" รับหนักใจกระแสละครช่อง7 ซบ แต่ไม่มาก เชื่อมั่นในฝีมือผู้บริหารที่จะทำให้วิกหมอชิตกลับมารุ่งโรจน์ เผยต่อสัญญาอีก5ปีดีใจผู้ใหญ่ทางช่องเอ็นดูป้อนงาน

 


มีกระแสมาให้นักแสดงช่อง 7 เกิดอาการขาดความมั่นใจอีกแล้ว เมื่อหลายคนมองว่าละครยุคหลังของวิก 7 สี กำลังซบเซาอย่างหนัก ดังนั้นเมื่อได้พบหนึ่งในพระเอกของช่อง อย่าง "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ในงานเลี้ยงปีใหม่สังสรรค์ของบริษัทดาราวิดีโอ ที่ Start  Sport Arena ถ.ติวานนท์ ต้องคว้าตัวมาถามไถ่และได้ความดังนี้
 
"ถามว่ากังวลไหม ผมกังวลบ้างนะ ทำให้ผมรู้สึกว่าเวลาผมเล่นละคร แล้วถ้าเล่นออกมาไม่ดี คนดูอาจจะไม่ชอบ เพราะสมัยนี้คนดูเขาเก่งมากในเรื่องของการชมละคร เขามีคอมเมนต์มาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นของช่องไหนก็ตาม ยิ่งในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็เกรงๆ นะ แต่เราก็ถือว่าเราทำดีแล้ว แล้วก็ยอมรับมัน ซึ่งช่วงนี้ในช่อง 7 มีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ไม่ได้มีผลกระทบ เรื่องงานใดๆ ทั้งสิ้น ผมมองว่า จริงๆ มันเป็นกระแสที่คนพูดถึงเท่านั้น การทำงานปกติ ทุกคนเป็นลูกช่อง 7 เป็นครอบครัวดูแลกัน ตั้งแต่ผู้บริหารช่อง ทีมงาน ค่ายละครของช่อง ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตาม แต่เรื่องการทำงานต้องมีความสุข" อ๊อฟแจกแจง
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลายคนมองว่าช่อง 7 เดินทางมาสู่ยุคมืดในด้านของละคร เจ้าตัวว่า "ใช่นะ นิดหนึ่ง แต่ไม่มากอะไรนะ ผมเห็นทุกคนก็ไม่ได้พูดถึงกระแสนี้เยอะ (เชื่อมั่นว่าผู้บริหารคนใหม่จะพาสถานีกลับไปรุ่งโรจน์) อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป มีการเปลี่ยนแปลงก็ต้องยอมรับ เหมือนหัวหน้าครอบครัว มีการเปลี่ยนแปลงเราก็ต้องยอมรับ หัวหน้าครอบครัวคนใหม่ เราก็ให้เกียรติและทำหน้าที่ของเราที่ดีที่สุด เพราะเราไม่มีสิทธิ์ไปก้าวกาย ทุกคนมีเหตุผลและยอมรับสภาพ และทำงานออกมาให้ดีที่สุด


(กับสัญญาทางช่องล่ะ) ผมเพิ่งต่อสัญญาไปเอง เพราะว่าสัญญาหมดปีนี้ ก็ต่อไปอีก 5 ปี ผมมีความสุขที่ได้อยู่ตรงนี้ ผู้ใหญ่เอ็นดู มีงานป้อนให้ตลอด (ช่วงสัญญาใกล้หมด มีช่องอื่นมาถามไถ่บ้างไหม) ก็มีนะ แต่เป็นเรื่องการถามมากกว่า ส่วนตัวผมไม่อยากไปไหน อยู่นี้ผมโอเคนะ" อ๊อฟกล่าวปิดท้าย


อ็อฟอ็อฟ


อ็อฟอ็อฟ


อ็อฟอ็อฟ


อ็อฟอ็อฟ


อ็อฟอ็อฟ


อ็อฟอ็อฟ


ขอบคุณภาพประกอบ :IG อ็อฟ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์