ภาพว่อนเน็ต อนันดา กอดสาวอะโกโก้-โดนัทไม่โกรธ เผยที่แท้เป็นสาวประเภทสอง


วันที่ 7 ม.ค. ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงสาว ‘โดนัท’มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล มาร่วมงานเปิดตัว “ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ 299 บาท/เดือน” หลังเสร็จงานเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงทริปสวีตหวานที่เชียงใหม่กับหวานใจ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ รวมถึงตอบคำถามหลังมีภาพของแฟนหนุ่มกอดกับสาวอะโกโก้

 ‘โดนัท’ กล่าวว่า “จริงๆ วันปีใหม่ไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดบวรนิเวศวิหารค่ะ แต่ก่อนหน้านั้นคือช่วงคริสต์มาสไปขี่มอเตอร์ไซด์กันไปถึงเชียงใหม่ ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของเขา แล้วก็กินข้าวกันในวันคริสต์มาส หลังจากนั้นโดนัทก็กลับกรุงเทพค่ะ ส่วนตัวมีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่ของเขาหลายครั้ง ท่านก็โอเค ครอบครัวเขาน่ารักอยู่แล้ว ทุกครั้งที่เจอกันก็จะดูแลเราดีตลอด ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ ที่บ้านโดนัทมากกว่าที่จะโหด(หัวเราะ)”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อนันดาแนะนำสถานะของโดนัทกับที่บ้านว่าอย่างไร ดาราสาวกล่าวว่า “อันนี้ต้องไปถามเขาค่ะ(หัวเราะ) เดี๋ยวก็ได้เจอเขาแล้ว” ต่อข้อถาม เรื่องที่มีภาพอนันดานั่งกอดกับสาวอะโกโก้ ‘โดนัท’ กล่าวว่า “รูปนี้มีนานแล้วเป็นปี รู้สึกว่าเป็นคนถ่ายเองด้วยซ้ำ ไม่เข้าใจว่าทำไมเพิ่งออกมาช่วงนี้ จำได้ว่าตอนนั้นไปทานข้าวกันซึ่งอยู่ใกล้ๆ พัฒพงษ์ อนันดาก็ถามว่าอยากดูโชว์ไหมเดี๋ยวพาไปดู ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่จริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว” ดาราสาวกล่าวอีกว่า “ส่วนรูปที่ดูใกล้ชิดนั้น ไม่อยากให้คิดมาก เวลาพี่ๆ นักข่าวถ่ายรูปกับอนันดาถ่ายรูปก็เหมือนกัน(หัวเราะ) โดนัทว่ามันน่ารักด้วยซ้ำ เขาได้เจอพวกเราก็ตื่นเต้น จริงๆ รูปอะไรพวกนี้ไม่ได้ซีเรียส รู้สึกว่าผู้ชายทุกคนก็ต้องมีไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชายบ้างเป็นเรื่องของเด็กผู้ชาย ไม่มีทางที่เราจะไปรู้ทุกอย่างอยู่แล้ว ยิ่งอันนี้โดนัทไปด้วยยิ่งไม่ได้ซีเรียส วันนั้นพวกเขาก็ถ่ายรูปกับโดนัทด้วย”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อนันดาหนีไปเที่ยวแบบนี้บ่อยไหม “ต้องไปถามเขาค่ะ เพราะเขาคงไม่บอกโดนัททุกเรื่อง แต่คงไม่ได้บ่อยทุกเดือน นานทีแบบมีเพื่อนชวน ถามว่าโดนัทโอเคไหม โดนัทว่าอนันดารู้ว่าตัวเองทำอะไรได้มากขนาดไหน เขาเองก็เป็นคนในที่สาธารณะ อย่างรูปนี้เขาไปเที่ยวแล้วคนอื่นอยากถ่ายรูปกับเขา อนันดาเป็นมิตรถ่ายรูปด้วยก็ไม่ได้กังวล เขาค่อนข้างระวังตัว แต่รายละเอียดว่าเขาไปบ่อยขนาดไหนอันนี้ต้องถามเขาค่ะ” โดนัทกล่าว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์