พิ้งค์กี้ปัดเขม่นแพนเค้กโบ้ยสื่อยุนางเอกแตกคอ

"พิ้งค์กี้" ปัดเขม่น "แพนเค้ก" เพราะแย่งละครตุ๊กตาเริงระบำ ยันสัมพันธ์ยังดี ชมเปราะบทนี้เหมาะกับ"แพนเค้ก"แล้ว วอนสื่ออย่ายุนางเอก Ch 7 แตกคอ


หลังจากมีข่าวว่าสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ถูกเบียดตกตำแหน่งลูกรักป้าแดง เป็นผลให้ถูกเขี่ยทิ้งจากบทนางเอกเรื่อง "ตุ๊กตาเริงระบำ" โดยได้นางเอกไฟแรง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" เสียบแทน เลยทำให้มีข่าวว่าพิ้งกี้ไม่พอใจมีแววเกาเหลากันอีกคู่

ซึ่งทางด้านพิ้งกี้ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่ายังรักกันดีอยู่ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

"จริงๆ ก็เป็นแพนเค้กอยู่แล้ว แล้วกี้ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ข่าวไปลงว่าเป็นเราซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเราได้เล่น"


ข่าวออกมาประมาณว่าพิ้งกี้หมั่นไส้แพนเค้ก



"ไม่ค่ะ หนูอยู่นานแล้ว เหมือนรู้ว่าไม่ใช่เราตั้งแต่แรกแล้ว คือมันเปลี่ยนแปลงเพราะเราก็เคยโดนเปลี่ยนแปลงเมื่อก่อนเราก็รู้ สำหรับกี้เค้าไม่ได้ติดต่อมา เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร มันก็เหมาะสมกับน้องอยู่แล้ว ซึ่งเราก็บอกว่าเราไม่ได้เล่น แต่พอคนอื่นบอกว่าเราเล่น เราก็โอเคเงียบไว้แล้วกัน ทุกคนมีจังหวะของคนมากกว่า เราก็มีงาน 2 เรื่อง ถือว่าพอแล้ว คือน้องแพนเค้กเป็นเด็กน่ารัก เป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง เราก็เห็นเค้าเป็นเหมือนน้อง และชื่นชมว่าเค้าเก่ง เราเจอกันตามงานก็คุยกันปกติไม่มีเขม่น ความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่ ข่าวก็คือข่าว"


มันจะยิ่งตอกย้ำภาพนางเอกช่อง 7 เกาเหลากันเองหรือเปล่า


"กี้ก็ว่าอย่างนั้นแหล่ะ ยิ่งเป็นอย่างนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกี้หรือกับคนอื่นมันก็มีจับคู่ โยงไปโยงมาว่าไม่ถูกกัน แต่กี้ว่าต่างคนต่างก็มีหน้าที่ บางทีอาจจะต้องมาร่วมงานกันในอนาคต มันมีเรื่องราวอยู่แล้ว เราก็อยู่มานานแล้ว เราก็ไม่ได้เล่น 4-5 เรื่อง คนเดียว เราก็มีละครเรื่อยๆ" พิ้งกี้กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์