แก้วคบป้อง-เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถ้าเบื่อบอก-ไม่เชื่อข่าวสาดเหล้ายิปซี


"ปีใหม่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยค่ะ มีงานโชว์ตัวคอนเสิร์ต เราเลยต้องไปเคานต์ดาวน์กับแฟนคลับ" นักร้องสาว "แก้ว"จริญญา ศิริ มงคลสกุล เผยระหว่างมาร่วมพิธีมอบรางวัลให้ทีมชนะเลิศในกิจกรรม "คูลทีน คิดดี...ทำดี ยกแก๊งค์...บาย ซาบีน่า" ที่ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ 

แสดงว่าไม่มีเวลาอยู่กับ ป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) พี่ชายคนสนิท "ไม่มีค่ะ พอเขารู้ว่าแก้วมีงาน เขาก็หนีไปเกาะเต่ากับเพื่อน เขาไปเกาะเต่าทุกปีอยู่แล้ว ชอบดำน้ำค่ะ"ป้องน้อยใจไหมที่ไม่ได้ไปเคานต์ดาวน์ด้วยกัน "ไม่น้อยใจค่ะ เขาเข้าใจว่าเรามีงาน ถ้าเขามีงานเราก็ต้องเข้าใจ"เขามีของขวัญอะไรให้หรือเปล่า "ไม่มีค่ะ แค่ไปกินข้าวกันปกติ เขาจะซื้อให้คุณพ่อคุณแม่มากกว่า เอาของขวัญไปสวัสดี"

แล้วเราล่ะมีอะไรให้ป้องไหม "ตอนแรกเราก็ถามว่าจะซื้ออะไรให้คุณพ่อคุณแม่เขาดี เพราะเราก็ไม่รู้จะซื้ออะไร แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เรายังเด็กอยู่ แค่ไปสวัสดีปีใหม่ก็พอแล้ว" แสดงว่าไม่มีอะไรพิเศษให้ป้อง "ปีนี้ไม่มีค่ะ เหนื่อย (หัวเราะ) งานเยอะ เลยไม่มีเวลาไปไหนเลย แค่ไปกินข้าวกับครอบครัวเขาค่ะ" ไปกินข้าวกับพ่อแม่เขาเป็นยังไงบ้าง "ก็ไม่ได้เป็นทางการขนาดนั้น แค่ถ้าเราว่างหรือคุณพ่อคุณแม่เขาว่างก็เจอกันสวัสดีทักทาย ไม่ได้นัดกันล่วงหน้าขนาดนั้นค่ะ" ไปกินข้าวกับครอบครัวเขาบ่อยไหม "ไม่บ่อยค่ะ ส่วนมากเขาจะมามากกว่า เราจะอยู่กับคุณพ่อคุณแม่เรา" คุณพ่อคุณแม่เราโอเคไหม "ระดับนึงค่ะ ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเราก็ยังเด็ก เรียนอยู่ด้วย อายุเพิ่ง 20 ปีเอง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวพี่ป้องไปสาดเหล้าใส่ยิปซี(คีรติ) เราทราบไหม "เรื่องนี้เราไม่ได้คุยกันเลย ถ้าเรื่องอื่นเราก็จะถามว่ามันเป็นยังไง แต่เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องถาม เพราะดูไม่น่าจริงเลย คนอาจจะอ่านนิยายมากเกินไปหรือเปล่า แต่งกันเป็นเรื่องเป็นราว ไม่น่าจะใช่ที่คนไปจีบกันไม่ติดแล้วต้องมาสาดเหล้าใส่ คนเราคุยกันดีๆ ก็ได้ เราเองก็รู้จักพี่ยิปซีอยู่แล้วด้วย ก็ไม่น่าจะมีอะไร"แอบตกใจไหมกับข่าวนี้ "มันตลกเนอะ คนเราอยู่ๆ จะไปสาดเหล้าทำไม เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องถามด้วย ปล่อยให้เงียบๆ ไปดีกว่า"ในข่าวบอกว่าพี่ป้องเบื่อเราแล้ว "ไม่รู้สิ (หัวเราะ) อย่างพี่ยิปซีก็มีแฟนอยู่แล้วใช่มะ คนเราคุยกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน จะมีคนที่สามที่สี่ที่ห้าทำไมให้เหนื่อยใจเปล่าๆ ถ้าเบื่อก็คุยกันดีๆ ไม่เห็นจำเป็นต้องไปลับหลังหรืออะไรเลย ถ้าเบื่อหรือมีอะไรก็คุยกันตรงๆ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นใช่ไหม "ดีนะคะ เพราะตอนแรกอาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง เพราะด้วยอายุที่ห่างกัน มีงอแงบ้าง แต่ตอนนี้คุยกันนานขึ้น เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น ตอนนี้เราก็คบกันแบบผู้ใหญ่แล้วก็นิ่งๆ"

แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว แก้ว


แก้ว แก้ว


แก้ว แก้ว


แก้ว แก้ว


แก้ว แก้ว


แก้ว แก้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์