กัมปนาทวิทยากรชูรักชูรสประกาศยุติบทบาทกับช่อง3

"น.พ.กัมปนาท" วิทยากรรายการชูรักชูรส โพสเฟซบุ๊ก ประกาศยุติบทบาทการเป็นวิทยากรกับทางรายการลงแล้ว อ้าง รับไม่ได้กับช่อง 3 ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อ

ยังคงเปนประเด็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สั่งระงับการออกอากาศ ละครเรื่องเหนือเมฆ โดยอ้างเหตุผลว่า มีเนื้อหาสาระไม่เหมาะสม และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง ทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์ก และสื่อมวลชนหลายแขนง ตลอดจนประชาชนทั่วไป ล่าสุด น.พ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล วิทยากรรายการชูรักชูรส ซึ่งออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊ก

"น.พ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)" ว่า ขอยุติบทบาทการเป็นวิทยากรของรายการชูรักชูรสตลอดไป ตราบใดที่ยังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดย น.พ.กัมปนาท ให้เหตุผลที่โพสต์ในเฟซบุ๊กท่อนหนึ่งว่า ช่อง 3 เป็นสถานีที่ผมไม่สามารถยอมรับได้ ณ ปัจจุบัน ในความคิดเห็นของผม ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผู้บริหารที่ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อมวลชนอย่างสิ้นเชิงแล้ว ดังที่เห็นในตัวอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นมากมาย แต่ทางสถานีก็มีข้ออ้างทุกประการ เพียงเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเองเท่านั้น ในฐานะที่ผมเป็นจิตแพทย์ที่ได้รับการอบรมสั่งสอนจากครูบาอาจารย์ทางด้านจิตเวชศาสตร์ เพื่อให้พวกเราดำรงตนเพื่อคุณงามความดีของบ้านเมืองเรา ดังนั้น ผมจึงถือว่าไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 อีกต่อไป

สำหรับ น.พ.กัมปนาท เป็นชาวเมืองเบตง จ.ยะลา เริ่มรับราชการสาขาจิตเวชศาสตร์ ตั้งแต่ปี 2538 ที่ ร.พ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นมาปฏิบัติงานในสาขานิติจิตเวชศาสตร์ ที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ และ น.พ.กัมปนาท ได้รักษาอาการป่วยทางจิตของ น.ส.จิตรลดา ตันติวาณิชยสุข จำเลยในคดีไล่แทงนักเรียน โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และมีผลงานเป็นวิทยากรรายการโทรทัศน์อีกมากมาย สำหรับรายการชูรักชูรส เป็นรายการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเพศศึกษา และออกอากาศกับทางช่อง 3 มา ร่วม 10 ปี

ทั้งนี้ภายหลัง น.พ.กัมปนาท ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวในเฟซบุ๊กเพียง 3 ชั่วโมง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วร่วม 200 ความเห็น กดไลค์ร่วม กว่า 1,500 ไลค์ รวมทั้งแชร์ ขอความดังกล่าวไปแล้วกว่า 500 ครั้ง


น.พ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล น.พ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์