ใบเตยเบญจเพส-ดวงรุ่ง ดังกว่าปีเก่า-ภูมิใจเป็นทูตวัฒนธรรม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

"ตั้งแต่ต้นปีก็โจรขึ้นบ้าน จากนั้นก็มาล้มขาเจ็บในกองละครน้องเมีย แล้วก็ป้ายโฆษณาล้มทับ ป่วยเป็นทั้งปีเลยค่ะ" 

นักร้องสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ สุธีวัน ทวีสิน เผยเรื่องที่ดวงไม่ดีในปีที่แล้วที่เป็นมาตั้งแต่ต้นปียันปลายปี

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "ก่อนหน้านี้ใบเตยก็ไปทำบุญมาตลอด ทั้งไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ แก้กรรม แต่ว่าช่วงส่งท้ายปีไม่ได้ไปทำบุญ เพราะวันที่ 31 ธ.ค.2555 วิ่งงาน 3 จังหวัดเลยค่ะ แต่ว่าวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมาได้หยุด ก็มีพาที่บ้านไปกินข้าวและไปทำบุญที่วัดแถวบ้าน"

"หลายคนจะบอกว่าปีที่แล้วเป็นปีชงของ ใบเตย ซึ่งมันก็อาจจะใช่ เพราะว่าใกล้เบญจเพสด้วย แต่ใบเตยว่าปีที่แล้วเป็นปีที่ดีที่สุดของหนู เพราะทำให้คนรู้จักใบเตย อาร์สยาม ให้เราได้มีงาน เป็นปีที่ให้ทุกอย่างกับหนู ซึ่งพอหนูเจอโน่นนี่เยอะๆ หนูก็คิดว่าคงเป็นเพราะว่าเราดวงดีมาก เลยมีอะไรมาสกัดบ้าง หนูคิดว่าเรื่องที่โดนเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่หนูได้มาในปีที่ผ่านมา"

แล้วในปี 2556 นี้ล่ะ นักร้องสาวกล่าวว่า
 "คุณแม่พาไปดู พระมา ท่านบอกว่าเป็นปีเบญจเพส แต่เป็นปีที่ดีมากๆ จะเป็นปีที่ดาวรุ่ง ดังมากกว่าปีนี้ แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ท่านก็ทักเรื่องการขับรถว่าให้ระวังอุบัติเหตุ ด้วยหนูเป็นคนที่ขับรถเร็วด้วย พอพระท่านทักใบเตยก็ระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษค่ะ"

พระทักดวงดีแบบนี้ ปีหน้ามีงานอะไรบ้าง 
"ปีหน้าที่มีแน่ๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมทรวงอก ค่าตอบแทนอยู่หลักล้านค่ะ แล้วก็มีถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์เป็นชุดว่ายน้ำ หัวหนังสือใหญ่เล่มนึง ค่าตัวก็หลายแสน ก่อนหน้านี้มีนิตยสารหลายเล่มติดต่อมา แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางค่ายว่าเขาจะเลือกเล่มไหนให้เราถ่าย ส่วนที่ผู้ใหญ่เลือกเล่มนี้เพราะหัวหนังสือโอเคเลยค่ะ แล้วนอกจากนี้ก็มีงานละครเรื่อง "ข้าวนอกนา" กำลังตัดสินใจว่าจะรับหรือเปล่า เพราะแค่งานคอนเสิร์ตก็เหนื่อยแล้ว แล้วอีกอย่างช่วงเดือนเม.ย. ต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาทั้งเดือน ไปในฐานะทูตวัฒนธรรม เอาความเป็นไทยไปโชว์ที่โน่นค่ะ"

ถามย้ำว่า "ใบเตย" ได้เป็นทูตวัฒนธรรมด้วยเหรอ เจ้าตัวรับ "ใช่ค่ะ ปีที่ผ่านมาเป็น แพนเค้ก-เขมนิจ ปีนี้เป็นใบเตยค่ะ รู้สึกภูมิใจมากๆที่ได้รับเกียรติตรงนี้ค่ะ"



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์