วิวโต้โตโน่งดตามทวีตเหตุเพราะหึงหมาก


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย

อยู่ ๆ สาววิว วิว-วรรณรท สนธิไชย ก็ถูก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอันฟอลโล่ทวิตเตอร์

 หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะผิดใจกัน เนื่องจากตอนนี้สาววิวก็มีข่าวว่าดูใจอยู่กับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์  อยู่ งานนี้เลยต้องให้สาววิวเคลียร์สักหน่อยว่าข่าวดังกล่าวจริงเท็จแค่ไหน และวิวกับโตโน่ทะเลาะกันจริงรึเปล่า
   
วิว เผยว่า “มันเป็นเรื่องปกตินะ แล้วแต่ค่ะ ว่าใครอยากจะอันฟอลโล่คน ๆ นี้ เราก็ไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น คือที่วิวรู้เรื่องนี้ เพราะว่ามีคนมาบอก ก็เลยไปดู เพราะปกติเราก็ไม่ได้เช็ก แล้วในทวิตเตอร์เราก็ไม่จำเป็นต้องติดตามกันอยู่แล้ว เพราะร่วมงานกัน ก็คุยกันตามกองถ่าย บางทีเขาก็อัพบ้างไม่อัพบ้าง วิวเองบางทีก็มีคนอันฟอลโล่อยู่แล้ว เพราะเราตอบแฟนคลับเยอะมันก็น่ารำคาญ เราเลยไม่ได้ไปซีเรียสอะไรตรงนั้น ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

 เวลาที่เราตามไปเยอะ ๆ ก็เริ่มรก บางคนที่เราไม่ได้เป็นแฟนคลับเขา หรือบางทีก็ตามกันแค่ตอนนั้น พอเปลี่ยนละครอีกเรื่องก็ตามนักแสดงคนใหม่ อีกอย่างเราก็อันฟอลโล่เขาและอีกหลาย ๆ คน คนอาจจะดูว่าเราเสียมารยาทรึเปล่า แต่เราสนิทกันอยู่แล้ว จะฟอลโล่หรือไม่ฟอลโล่มันก็ไม่ได้มีอะไร โตโน่เขาไม่ค่อยทวีตอะไร

 บางทีเราตามคนเยอะมาก เวลาที่เราจะหาใครก็หาไม่เจอ เราก็ลดจำนวนลง บางทีเราก็เกรงใจนะ ทวีตผู้ใหญ่เราก็ไม่กล้าลบออก กลัวโตโน่เข้าใจผิดเหมือนกัน แต่ส่วนมากคนที่เราอันฟอลโล่ ก็จะเป็นคนที่สนิทมากหรือไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

 เพราะคนที่เราฟอลโล่ ก็เพื่อส่งไดเร็คแมสเสจ แต่เดี๋ยวนี้ก็มีไลน์ มีวอทส์แอพอยู่แล้วก็เลยไม่จำเป็น โตโน่และเราก็แมน ๆ ไม่ได้มาคิดหยุมหยิมหรอกค่ะ กับโตโน่ไม่ค่อยได้คุยเลย ตอนนั้นที่เราคุยกันเพราะเราต้องถ่ายละคร ก็คุยที่กองถ่าย”.



วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์