แบงค์ ลุ้นอีก 2 ปีแต่ง นินิว


คบหาดูใจกับ แฟนสาว “นินิว–กฤติยา ชิยารัชต์” มาตั้งนานสองนาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะลั่นระฆังวิวาห์ซะทีสำหรับนักร้องหนุ่ม “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” ล่าสุดพอมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยขออัพเดทเรื่องความรัก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอยากจะเป็นคุณพ่อกับเขาบ้างแล้ว และอาจจะมีข่าวดีให้ลุ้นกันในอีก 2 ปีข้างหน้าที่จะถึง

ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ” ใกล้จะมีข่าวดีหรือยัง? “ยัง ๆ คือคนสองคน พออยู่ด้วยกันมาก ๆ เราจะรู้ว่าช่วงนี้ยัง ช่วงนี้ทำงาน อย่างนิวเขาก็จะรู้เอง ว่าตอนนี้ผมหนักหน่วงกับภาระทางบ้านหลาย ๆ อย่าง ก็ตั้งสติใหม่ แล้วก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว แล้วก็งานหนังเรื่อง ชอยส์ ด้วย ก็คงจะมีเรื่องท้าทายในปีใหม่อีกเยอะ ก็ถ้ามันหายสะใจแล้ว ก็คงจะมานั่งคิดอีกทีว่าจะเมื่อไหร่ แต่จริง ๆ แพลนในใจแต่งได้แล้ว อายุ 30 ก็แต่งได้แล้ว แต่บางทีแพลนเอมันใช้ไม่ได้ก็ต้องมีแพลนบี แต่แพลนบียังร่างไม่เสร็จเลย เรายังไม่พร้อมจริง ๆ”

“ถามว่าพ่อแม่ ทั้งสองฝ่ายมีถามเรื่องแต่งงานไหมก็ไม่มีนะ มีแต่บอกว่ามีลูกเหอะ (หัวเราะ) แม่นิวเขาก็คงอยากจะอุ้มหลาน แต่ทุกคนก็รู้ว่ามันยังไม่ควร ก็บ่นไปตามประสา อำกันเล่น ๆ เท่านั้นเอง คือจริง ๆ ส่วนตัวผมเองก็อยากมีลูกนะ เพราะตามหลักการมันควรจะมีได้แล้ว แต่ว่าแต่ละคู่มันไม่เหมือนกัน บางคนคบกันมาปีนึงก็แต่งได้แล้ว แต่เราทำงานมาตั้ง 10 กว่าปี ก็เห็นว่ามันยังไม่สมควรช่วงนี้ แต่อนาคตข้างหน้าอีก 2 ปีก็ไม่แน่ครับ”.

แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์