ฟังคำตอบจากบุ๋ม ปนัดดาเรื่องข่าวตบตี พิ้งกี้


ฟังคำตอบจากบุ๋ม ปนัดดาเรื่องข่าวตบตี พิ้งกี้

'บุ๋ม' ปนัดดา ไม่ทราบมีข่าวนางเอกสาว 'พิงค์กี้' สาวิกา ถูกตัวเองตบ

กลางกองละครเรื่อง 'กากับหงส์' ยันไม่มีเรื่องผิดใจกันแน่นอน คาดเป็นการสร้างกระแสเท่านั้น

อยู่ๆ ก็มีเสียงร่ำลือหลุดออกมาจากกองละครเรื่อง "กากับหงส์" ว่า นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง "บุ๋ม" ปนัดา เกิดอาการคันไม้คันมือ ตบหน้านางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา ในฉากแบบเล่นจริงเจ็บจริง จนนางเอกสาวอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะร้องห่มร้องไห้รีบไปฟ้องแม่ทันที ทั้งนี้ "คม ชัด ลึก" ต่อสายตรงถึงนางร้ายสุดเซ็กซี่ เพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้

"บุ๋มไม่ทราบมาก่อนเลยนะว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย แต่สามารถอธิบายได้นะเรื่องนี้ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นฉากที่บุ๋มกำลังจะตบพิงค์กี้มากกว่า และฉากนั้นเป็นฉากอารมณ์ที่แรงมากๆ ทั้งจิกทั้งด่าแล้วเราก็ตบน้องเขาไป 1 ที ซึ่งยืนยันได้ว่าบุ๋มตบไม่โดนหน้านะ แต่เราเห็นหน้าพิงค์กี้ก็เหวอไปพักหนึ่ง แล้วน้องบอกว่า แค่ลมผ่านหน้ายังแรงขนาดนี้ โดนตบเข้าจริงๆ คงหงายหลังแน่เลยประมาณนี้ ไม่ได้มีการนอกคิวใดๆ ทั้งสิ้น และพิงค์กี้เองก็ไม่ได้ร้องห่มร้องไห้ไปฟ้องคุณแม่อย่างที่ข่าวเขียนไปด้วย" นักแสดงสาวกล่าว

 ถามต่อถึงจากเรื่องดังกล่าวกลัวว่าจะเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวทำให้มีปัญหากับอีกฝ่ายหรือไม่ และแปลกใจหรือเปล่าที่มีข่าวทำนองนี้ออกมา บุ๋มอย่างมั่นใจว่า เรื่องเพียงแค่นี้ไม่สามารถทำให้ทะเลาะกับพิงค์กี้ได้แน่นอน

"พูดตามตรงว่า เรื่องแค่นี้คงไม่ทำให้เรามีปัญหาอะไรใหญ่โตกับน้องเขาหรอก เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นและความจริงมันเป็นอย่างไร อีกอย่างเราเองไม่เคยมีเรื่องอะไรกับน้องอยู่แล้ว ข่าวยังไงมันก็คือข่าวที่ปล่อยออกมา และคงมีการแต่งเติมไปบ้าง ซึ่งเราเข้าใจตรงจุดนั้น คนที่ปล่อยข่าวออกมาคงมีเจตนาที่จะโปรโมทละครเท่านั้นเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์กับพิงค์กี้เรายังพูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย และร่วมงานกันบ่อยมากๆ ด้วย" บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์